Cúp bóng đá quốc tế Nhà vua Thái-lan: Việt Nam vẫn chưa “đòi” được nợ

09:19, 31/12/2006
Gặp lại nhau trong trận chung kết chiều 30-12 sau khi đã có những trận đấu tương đối khởi sắc, nhưng các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã không đòi được "món nợ" thua 1-2 ở trận khai mạc mà tiếp tục bị đánh bại bởi đội chủ nhà Thái-lan với tỷ số 1-3.

Với thể lực sung mãn vượt trội và ưu thế là sự cổ vũ của khán giả nhà, đội tuyển Thái-lan đã dễ dàng xây dựng được một thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những đường lên bóng của họ tỏ ra rất sắc sảo và thường xuyên được kết thúc bằng những pha dứt điểm nguy hiểm. Dưới sức ép ấy, dù hết sức cố gắng, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam cũng chỉ có thể đứng vững được đến cuối hiệp một. Phút 37, Suti Sukomsit đưa đội chủ nhà vượt lên. Sáu phút sau, Pipat nhân đôi cách biệt.

Những nỗ lực của đội tuyển Việt Nam trong hiệp hai được bù đắp bằng một cú sút xa đẹp mắt của Phan Thanh Bình, người vào sân từ ghế dự bị. Song, cũng như trận khai mạc, ngay sau khi Thanh Bình chứng tỏ rằng anh đang đạt phong độ rất tốt, các cầu thủ Việt Nam lại bị thủng lưới với pha dứt điểm của Suchao (phút 69). Với tỷ số chung cuộc 3-1, sau 10 năm, đội tuyển Thái-lan đã lại đoạt Cúp nhà vua Thái-lan.


(Theo nhandan.com.vn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các 'nốt nhạc trầm' của thể thao thế giới năm nay
Bên cạnh những giai điệu du dương bay bổng không bao giờ thiếu một vài nốt nhạc trầm. Thể thao thế giới 2006 đã chứng kiến rất nhiều trường hợp kém may mắn, nhưng cũng có không ít những kẻ đáng bị trừng phạt nặng.
29/12/2006
Thắng Singapore, Việt Nam vào chung kết King’s Cup
Lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn, mắc không ít sai sót trong phòng ngự, nhưng đội tuyển của chúng ta vẫn giành được chiến thắng 3-2 chiều nay, nhờ tạo được thế trận tấn công tốt hơn. Kết quả này giúp đội quân của HLV Riedl gặp lại Thái Lan ở trận tranh Cup Nhà vua, và có cơ hội trả nợ thất bại ngày khai mạc.
29/12/2006
Gặp Singapore, Việt Nam từ hòa đến thắng?
Chỉ cần không thua Singapore trong cuộc chạm trán vào chiều nay là chắc chắn Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan trong trận CK. Các thành viên trong BHL tin rằng, đội bóng áo đỏ sẽ có kết quả từ hoà đến thắng.
28/12/2006
6 tuyển thủ bán độ có thể phải nộp 10-300 triệu đồng
Chiều qua (25/12), 6 bị can gồm Văn Quyến, Quốc Anh, Văn Trương, Bật Hiếu, Phước Vĩnh và Hải Lâm đã có mặt tại Viện kiểm sát để nhận cáo trạng. Theo điều khoản bị truy tố, cả 6 người có thể sẽ phải chịu phạt từ 10 - 300 triệu đồng hoặc phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.
26/12/2006