Cúp bóng đá quốc tế Nhà Vua Thái-lan

Ðội tuyển Thái-lan - Ðội tuyển Việt Nam: 2-1

15:20, 25/12/2006
Chiều 24-12, Ðội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã gặp Ðội tuyển Thái-lan trong trận khai mạc Cúp bóng đá quốc tế Nhà Vua Thái-lan (King's Cup). Đội tuyển Việt Nam đã để thua một cách đáng tiếc với tỷ số 1-2.

Bị lấn lướt ngay từ những phút đầu trận đấu, song các cầu thủ Việt Nam lại là những người ghi được bàn thắng trước. Phút thứ 36, từ một pha phối hợp tiến công tương đối mạch lạc, cú đánh đầu đập người một hậu vệ Thái-lan của Lê Công Vinh đã tạo điều kiện cho Phan Thanh Bình kết thúc thành công. Tuy nhiên, chỉ một phút sau, đội chủ nhà đã san bằng được tỷ số, khi Chaikamdi tận dụng lỗi phán đoán của các cầu thủ phòng ngự Việt Nam, đánh đầu cận thành hạ thủ môn Quang Huy.

Những đợt tiến công của các cầu thủ Thái-lan ngày càng sắc sảo trong hiệp hai, và bàn thắng đưa họ lật ngược thế cờ của Thong-lao (phút 63) đã đến như một điều tất yếu, sau hàng loạt tình huống sóng gió được tạo nên trước khung thành Ðội tuyển Việt Nam.

Ðây là kết quả rất đáng tiếc, bởi trong thời gian còn lại của trận đấu, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng và cũng tạo được những cơ hội khá thuận lợi, chỉ tiếc là không chân sút nào đủ sắc bén để chiến thắng thủ môn Kitisuk.

Trong loạt trận thứ hai, Ðội tuyển Việt Nam sẽ gặp Ðội tuyển Kazakhstan vào 16 giờ 30 phút ngày 26-12.


(Theo nhandan.com.vn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barcelona - Atletico Madrid: "Dớp" lại xảy ra tại Nou Camp
Bị Atletico cầm hòa 1-1, Barca không chỉ có một Giáng sinh thất vọng mà còn năm thứ 3 liên tiếp không thắng được đối thủ khó chịu này trên sân nhà Nou Camp.
25/12/2006
Cờ vua Việt Nam thâu tóm HCV
Tính đến ngày 20-12, cờ vua Việt Nam đã giành cả 6 HCV của các nội dung cờ vua tại Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á.
21/12/2006
Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, UAE, Qatar
Tối 19-12, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Liên đoàn bóng đá châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết Cúp vô địch bóng đá châu Á (AFC Cup) 2007 (diễn ra từ ngày 7 đến ngày 29-7-2007).
21/12/2006
Tổng thống Venezuela đòi Mỹ phải xin lỗi
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã yêu cầu Đại sứ Mỹ ở Caracas phải rút lại tuyên bố về việc tình trạng buôn lậu thuốc phiện ở Venezuela đang ngày một gia tăng.
21/12/2006