VietinBank Hà Giang mang “mùa Xuân” đến với khách hàng

12:50, 29/01/2023

 - Với khoảng 41.400 khách hàng, trong đó khoảng 2.400 khách hàng tiền vay khoảng 39.000, khách hàng tiền gửi, dư nợ cho vay cuối kỳ đạt 5.200 tỷ đồng; tốc độ tăng trưởng 7,2% so với đầu năm; nguồn vốn cuối kỳ đạt 3.120 tỷ đồng, tốc độ tăng 15,3% so với đầu năm. Để có được kết quả đó, ViettinBank Hà Giang đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển bền vững. Để thu hút và phát triển khách hàng, VietinBank Hà Giang đã xây dựng chiến lược xây dựng đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, đây là một lợi thế cạnh tranh quan trọng để Vietinbank Hà Giang giữ vững được thị trường, phát triển thị phần.

Giám đốc VietinBank Hà Giang Nguyễn Thành Long trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Giám đốc VietinBank Hà Giang Nguyễn Thành Long trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Với quan điểm “Khách hàng là trung tâm”, trong giao tiếp với khách hàng, cán bộ giao dịch VietinBank Hà Giang luôn tôn trọng, cư xử công bằng, bình đẳng giữa các khách hàng; luôn tiếp thu ý kiến, lắng nghe phản hồi của khách hàng, từ đó khắc phục, ứng xử văn minh, linh hoạt và… làm hài lòng khách hàng. Cùng đó, VietinBank thường xuyên bồi dưỡng chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động, đặc biệt là đức tính trung thực trong thi hành nhiệm vụ - đây là yếu tố quan trọng để VietinBank Hà Giang gây dựng lòng tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Bộ phận giao dịch toàn hệ thống luôn duy trì 5S tạo môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện, thực hiện văn minh công sở, trang phục gọn gàng, đã tạo ấn tượng, hình ảnh đẹp của giao dịch viên VietinBank trong mắt khách hàng.

Cùng với xây dựng đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, VietinBank Hà Giang cũng luôn chú trọng công tác phát triển khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ưu tiên (VIP) – đây là những khách hàng quen thuộc của doanh nghiệp, có tiềm lực tài chính và thường xuyên giao dịch với ngân hàng với số tiền lớn, mang lại lợi nhuận cao cho đơn vị.

Nhân viên VietinBank Hà Giang hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giao dịch.
Nhân viên VietinBank Hà Giang hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giao dịch.

Để giữ chân khách hàng VIP, VietinBank Hà Giang đã phát thẻ “Khách hàng ưu tiên”, chuyển gói tài khoản khách hàng ưu tiên; khách hàng VIP còn được hưởng các chính sách ưu đãi lãi suất tiền gửi, được quyền tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ đầu tư đặc biệt, được tri ân, tặng quà vào những dịp có ý nghĩa, được phục vụ theo mô hình riêng tại quầy…

Nhân viên VietinBank bấm số thứ tự khách hàng giao dịch.
Nhân viên VietinBank bấm số thứ tự khách hàng giao dịch.

Không chỉ để giữ chân, VietinBank Hà Giang còn đưa ra nhiều giải pháp để phát triển lượng khách “Quý tộc” này, trong đó chú trọng công tác truyền thông, giới thiệu các dịch vụ tốt nhất; luôn thay đổi và làm mới cách thức chăm sóc khách hàng ưu tiên; thực hiện đầy đủ hướng dẫn của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam về chính sách phê duyệt khách hàng ưu tiên trải nghiệm; tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng đủ điều kiện trở thành khách hàng ưu tiên.

Từ chiến lược xây dựng đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, hiệu quả; những sản phẩm chất lượng, cùng những giải pháp hữu hiệu trong việc giữ chân và phát triển khách hàng, đặc biệt là những khách hàng uy tín, chất lượng, qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, VietinBank Hà Giang đã đạt được những thành tựu nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH của địa phương; mang lại sự phồn thịnh, niềm vui cho khách hàng mỗi khi Tết đến – Xuân về!

Bài, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những con đường mang khát vọng Xuân
- Hàng nghìn tỷ đồng đã được phê duyệt đầu tư các dự án giao thông trọng điểm khẳng định quyết tâm hiện thực hóa Nghị quyết 22 của BCH Đảng bộ tỉnh về đột phá xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông giai đoạn 2021-2025 và đến năm 2030. Những con đường đã và sẽ được đầu tư mang theo khát vọng mùa Xuân - mùa sinh sôi, phát triển trên mảnh đất cực Bắc Tổ quốc.
28/01/2023
Xây dựng thành phố Hà Giang lên tầm cao mới
- Với vai trò là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội của tỉnh, từ đầu nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, được sự chỉ đạo sát sao, hỗ trợ hiệu quả của tỉnh; công tác lãnh, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân, đến nay diện mạo thành phố đã có nhiều đổi thay rõ rệt.
28/01/2023
Nông thôn thành phố đã mới hơn
- Với sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị từ thành phố đến xã, cùng với sự đồng thuận của nhân dân và sự tham gia của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, Chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM) của thành phố Hà Giang đã tạo được sự chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đến nay thành phố Hà Giang đã hoàn thành xây dựng NTM. Xã Phương Thiện đạt chuẩn NTM nâng cao; các xã Phương Độ, Ngọc Đường đang phấn đấu đạt chuẩn NTM nâng cao.
27/01/2023
“Bước nhảy” trong xúc tiến thương mại
 - Trước yêu cầu duy trì và mở rộng thị trường để tiêu thụ sản phẩm trong thời đại công nghệ số, ngành Công thương của tỉnh đã bắt nhịp xu thế, chủ động ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) tiêu thụ sản phẩm.
26/01/2023