Quang Bình tổ chức lễ giao nhận quân năm 2016

09:07, 29/02/2016

BHG- Sáng ngày 27.2, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Quang Bình đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân và tiễn đưa 70 công dân lên đường nhập ngũ năm 2016 thực hiện nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đến dự có các đồng chí: Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quang Bình; cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, LLVT, nhân dân và các cháu học sinh trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ.
Đồng chí Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng các tân binh lên đường nhập ngũ.

Trong những năm qua, huyện Quang Bình là có truyền thống được các đơn vị nhận quân đánh giá cao về số lượng và chất lượng tuyển quân. Huyện luôn thực hiện tốt công tác hậu phương Quân đội. Các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân thường xuyên chỉ đạo và động viên Thanh niên lên đường bảo vệ vững chắc chủ quyền của đất nước. Đợt giao nhận quân năm 2016, huyện Quang Bình có tổng số 70 công dân là những thanh niên ưu tú các dân tộc của 15 xã, thị trấn tràn đầy nhiệt huyết, sức trẻ, hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự, có độ tuổi từ 18 đến 23, có trình độ văn hóa 12/12, có sức khỏe tốt và đều là đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã kịp thời động viên các công dân lên đường nhập ngũ đợt này luôn phát huy truyền thống của các lớp cha anh đi trước và của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng học tập, vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và của quân đội giao cho, xứng đáng là những người con của mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng để thi đua lập công hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nghĩa vụ của người chiến sĩ khi trở về quê hương quyết tâm góp phần xây dựng huyện Quang Bình ngày càng giàu đẹp văn minh...

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công tác đảm bảo ANTT ở huyện Hoàng Su Phì

bhg- Với chiều dài biên giới gần 40 km, huyện Hoàng Su Phì được biết đến là vùng đất có địa hình chia cắt mạnh, độ dốc lớn, giao thông đi lại khó khăn. Huyện có hơn 60 nghìn khẩu, gồm 15 dân tộc cùng sinh sống tại 25 xã, thị trấn. 

30/01/2016
Ghi từ một đơn vị dẫn đầu

BHG- Cảnh sát Cơ động là lực lượng vũ trang chiến đấu tập trung, được trang bị vũ khí, phương tiện, công cụ hỗ trợ, cơ động chiến đấu; sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong mọi tình huống. Cùng với thành tích chung của toàn lực lượng, CBCS Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh những năm qua luôn mưu trí, dũng cảm, ngày đêm tận tụy thực hiện nhiệm vụ "Thức cho dân ngủ ngon; gác cho dân vui chơi", tất cả vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

30/01/2016
Dấu ấn trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"

BHG- Năm 2015 đã khép lại với nhiều thành tích về kết quả công tác, chiến đấu mà lực lượng Công an tỉnh đã đạt được; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị (ANCT), giữ gìn trật tự an toàn xã hội (ATXH) trên địa bàn. 

30/01/2016
Huyện Đồng Văn tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2016

BHG- Hòa chung trong không khí tưng bừng của Ngày hội Tòng quân. Sáng ngày 27.2, huyện Đồng Văn đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2016. 

28/02/2016