Chi bộ 18, phường Nguyễn Trãi: Tổng kết công tác đảng viên về giữ mối liên hệ với cấp ủy, triển khai phương hướng năm 2019

08:50, 24/12/2018

BHG - Chiều 23.12, Chi bộ 18, phường Nguyễn Trãi (T.P Hà Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng viên về giữ mối liên hệ với cấp ủy, triển khai phương hướng năm 2019. Tới dự có lãnh đạo phường Nguyễn Trãi, đại diện Tổ dân phố 18 và các đồng chí đảng viên.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Chi bộ 18, phường Nguyễn Trãi hiện có 76 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt theo Quy định số 76 của Bộ Chính trị về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở. Năm 2018, cùng với tập thể chi bộ, các đồng chí đảng viên thuộc Tổ đảng 76 đã có sự đoàn kết, thống nhất, gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tích cực tham gia sinh hoạt ở nơi cư trú, gương mẫu giữ gìn phẩm chất, duy trì lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến đối với Chi ủy, Đảng ủy nơi cư trú về công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ dân phố đoàn kết, vững mạnh.

Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên đã thông qua Quy chế hoạt động của Tổ đảng 76 trong năm 2019. Đồng thời, đề ra một số nhiệm vụ cụ thể: Nâng cao tinh thần tự rèn luyện, phẩm chất đạo đức, tư tưởng; thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia các cuộc họp, tổng kết do chi bộ, Tổ dân phố tổ chức; nhiệt tình hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động…

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tinh gọn bộ máy nơi địa đầu Tổ quốc: Kỳ 3 – Khi các cơ quan "về chung một nhà"

BHG - Sau sáp nhập, nhiều cơ quan, đơn vị tương đồng chức năng, nhiệm vụ và một số cơ quan tham mưu giúp việc khối Đảng, cơ quan chuyên môn khối chính quyền đã "về chung một nhà". Qua đó, khẳng định sự ưu việt từ quyết sách mang tầm chiến lược của cấp ủy, chính quyền tỉnh trong công cuộc đổi mới, sắp xếp tinh gọn bộ máy.

31/10/2018
Đảng bộ xã Quảng Ngần đẩy mạnh chỉ đạo phát triển kinh tế

BHG - Quảng Ngần là xã vùng 3 của huyện Vị Xuyên còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện giao thông, địa hình chia cắt, các thôn vùng cao chỉ sản xuất lúa được 1 vụ và chưa có điện lưới Quốc gia, trình độ dân trí không đồng đều, điều kiện để phát triển kinh gặp nhiều bất lợi… Tuy vậy, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ xã đã tăng cường lãnh, chỉ đạo, cho chủ trương giải quyết những vấn đề trọng tâm, trọng điểm trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt chú trọng phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, đời sống của nhân dân.

31/10/2018
"Nói đi đôi với làm" ở Đảng bộ xã Tả Sử Choóng

BHG - Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường giám sát việc thực hiện "Nói đi đôi với làm" đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, ngành và cơ sở trong tỉnh; Đảng bộ xã Tả Sử Choóng (Hoàng Su Phì) đã nghiêm túc triển khai thực hiện bằng nhiều cách làm hiệu quả. Từ đó, nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã có chuyển biến tích cực và chủ động trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 

 

28/11/2018
Bí thư Chi bộ Đoàn Văn Thiểu học và làm theo lời Bác

BHG - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"  gắn với thực hiện Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang đã và đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi được cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Bắc Mê hưởng ứng tích cực. Qua đó, ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu học và làm theo lời Bác ở mọi lĩnh vực. Một trong những điển hình đó là anh Đoàn Văn Thiểu (sinh 1988), Bí thư Chi bộ thôn Bản Nghè, xã Yên Cường (Bắc Mê) đã học tập và làm theo Bác bằng việc phát triển kinh tế tại địa phương.

 

26/11/2018