Hội nghị người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội

21:00, 25/01/2021

BHG - Chiều 25.1, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Hà Giang  (NHCSXH tỉnh) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Dự hội nghị có lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động toàn chi nhánh.

Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh có 11 công đoàn bộ phận với tổng số 162 đoàn viên. Năm 2020, công đoàn cơ sở NHCSXH đã tích cực tuyên truyền, giáo dục chính trị, nâng cao nhận thức cho đoàn viên về chủ trương, chính  sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua; các chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời; công tác an sinh xã hội được quan tâm, chú trọng. 100% đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra: Tổng nguồn vốn đạt 3.247.382 triệu đồng, tăng 344.739 triệu đồng so với năm 2019; trong đó nguồn vốn cân đối từ T.Ư chuyển về đạt 2.890.805 triệu đồng, vốn nhận ủy thác từ ngân sách địa phương 75.298 triệu đồng; vốn huy động của các tổ chức, cá nhân và tiền gửi thông qua Tổ TK&VV 282.728 triệu đồng. Tổng dư nợ đạt 3.237.750 triệu đồng/84.270 khách hàng; chất lượng tín dụng và hoạt động của Tổ TK&VV được duy trì ổn định và nâng cao. Công tác phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác được thực hiện thường xuyên, hiệu quả.

Lãnh đạo NHCSXH tỉnh và Phòng giao dịch NHCSXH các huyện ký giao ước thi đua năm 2021.
Lãnh đạo NHCSXH tỉnh và Phòng giao dịch NHCSXH các huyện ký giao ước thi đua năm 2021.

Năm 2021, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh tập trung các nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ chị số 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; duy trì và phát triển các hoạt động văn hóa, thể thao; duy trì tốt hoạt động nữ công; chăm lo tốt đời sống cho người lao động; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Cùng ngày, NHCSXH tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ NHCSXH tỉnh đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Đây là hoạt động thường niên của NHCSXH tỉnh nhằm ôn lại truyền thống ngành ngân hàng; tri ân thế hệ cán bộ đi trước đã tạo dựng và phát triển NHCSXH tỉnh như ngày hôm nay. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo NHCSXH tỉnh đã thông báo tình hình hoạt động năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; tặng quà và chúc Tết cán bộ NHCSXH tỉnh đã nghỉ hưu.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao ý thức chống rác thải nhựa

BHG - Là tỉnh chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu, chính vì vậy, công tác bảo vệ môi trường sống, môi trường du lịch xung quanh chúng ta được tỉnh coi trọng và quan tâm đúng mức. Trong đó, phong trào "Chống rác thải nhựa" được triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh và đạt được kết quả nhất định.

 

25/01/2021
Rau xanh trên các chốt phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Để đảm bảo nhiệm vụ lâu dài cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) BĐBP Hà Giang đã chủ động khai hoang đất trống tại các chốt để tăng gia trồng rau, cải thiện bữa ăn hằng ngày, nhằm đảm bảo sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

25/01/2021
Tả Nhìu khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt cho học sinh

BHG - Bước vào mùa Đông, bên cạnh cái rét tê tái của miền núi cao, học sinh Trường Tiểu học (TH) và THCS xã Tả Nhìu (Xín Mần) còn chịu thêm cảnh thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng. Để ổn định đời sống sinh hoạt hàng ngày cho học sinh giúp các em yên tâm học tập, cán bộ, thầy, cô nhà trường đã đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu nước.

 

25/01/2021
Công ty xăng dầu Hà Giang tặng quà tại xã Lao Và Chải

BHG - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 21.1, Công ty Xăng dầu Hà Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh.

 

24/01/2021