Hà Giang

Công ty xăng dầu Hà Giang tặng quà tại xã Lao Và Chải

09:57, 24/01/2021

BHG - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 21.1, Công ty Xăng dầu Hà Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh.

Giám đốc Công ty Xăng dầu Trần Thị Thu Hương và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Chu Thị Ngọc Diệp trao dê sinh sản cho hộ có hoàn cảnh khó khăn thôn Lao Xì Lủng.
Giám đốc Công ty Xăng dầu Trần Thị Thu Hương và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Chu Thị Ngọc Diệp trao dê sinh sản cho hộ có hoàn cảnh khó khăn thôn Lao Xì Lủng.

Tại đây, đoàn đã trao hơn 2.000 áo ấm cho các em học sinh của 3 cấp học trên địa bàn xã; trao 140 suất quà cho 140 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã; trao 20 con dê sinh sản cho 10 hộ nghèo của thôn Lao Xì Lủng, xã Lao Và Chải.

Tổng giá trị các phần quà hơn 200 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi của đơn vị và tự nguyện ủng hộ của cán bộ, công nhân viên Công ty, với mong muốn giúp các em học sinh, các hộ nghèo của xã Lao Và Chải vui Xuân, đón Tết an lành, hạnh phúc...

Tin, ảnh: Hà Hường (Huyện Yên Minh)      


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thông tin thời tiết đặc biệt phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

1. Dự báo xu thế thời tiết trong thời gian từ ngày 25/01 đến 02/02/2021 trên phạm vi toàn quốc. Khu vực Bắc Bộ. Ngày 25-27/01: Có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, riêng khu Tây Bắc có mưa nhỏ vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ; nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

24/01/2021
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm gắn kết đào tạo với doanh nghiệp

BHG - Chiều 22.1, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh tổ chức Hội thảo với chủ đề: "Chia sẻ kinh nghiệm gắn kết đào tạo với doanh nghiệp". Tại hội thảo, Khoa Dịch vụ - Kinh tế tổng hợp của trường đã trao đổi 5 vấn đề trong gắn kết đào tạo với doanh nghiệp như:

23/01/2021
Xuân đong đầy tình người

BHG - 3.464 gia đình người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở đã và sẽ được vui Tết cổ truyền, đón Xuân mới trong ngôi nhà mới. Đây là sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị nơi cực Bắc Tổ quốc, sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng chăm lo cho đồng bào vùng rẻo cao với mục tiêu "không ai bị bỏ lại phía sau"!

 

23/01/2021
Agribank Hà Giang trao nhà ở cho CCB nghèo

BHG - Tích cực hưởng ứng Chương trình xã hội hóa xây dựng nhà ở cho CCB nghèo, gia đình có công, hộ nghèo khó khăn ở xã biên giới theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy. Sáng 21.1, Agribank Hà Giang phối hợp với Hội CCB tỉnh, UBND xã Sủng Cháng, huyện Yên Minh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở cho CCB Giàng Mí Chứ.

 

22/01/2021