Agribank Hà Giang ủng hộ cho tuyến đầu phòng, chống dịch covid-19

14:10, 14/01/2021

BHG - Trước những khó khăn trong phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là công tác phòng chống dịch trên tuyến biên giới, trong đó có địa bàn biên giới xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, địa bàn Thanh Thủy đã tiếp nhận 763 công dân vào khu cách ly, hết thời gian cách ly 727 công dân, còn lại 36 công dân; chỉ tính riêng từ đầu tháng 12.2020 đến nay lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã tiếp nhận khoảng 120 công dân được trao trả và một số trường hợp công dân tự xin nhập cảnh về nước.

Ngày 13.1 Công đoàn CSTV Văn phòng Agribank tỉnh đã trao tặng các phần quà cho UBND xã Thanh Thủy để hỗ trợ người cách ly tập trung
Ngày 13.1, Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Agribank tỉnh đã trao tặng các phần quà cho UBND xã Thanh Thủy để hỗ trợ người cách ly tập trung

Để hỗ trợ một phần cơ sở vật chất nơi tuyến đầu phòng, chống dịch, ngày 6.1, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Văn phòng Agribank tỉnh Hà Giang đã tổ chức ủng hộ quần áo và vật dụng cá nhân cho các công dân cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Thanh Thủy, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, người lao động tại Hội sở Agribank tỉnh tham gia ủng hộ. Kết thúc đợt ủng hộ, đã có gần 300 quần, áo được ủng hộ; ngoài ra Công đoàn cơ sở Văn phòng Agribank tỉnh đã ủng hộ các vật dụng cá nhân như nước lau sàn, tẩy vệ sinh, dung dịch sát khuẩn, khăn mặt, dầu gội, kem đánh răng, và các vật dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu cá nhân, tổng giá trị trên 12 triệu đồng.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa với tinh thần "Tương thân, tương ái", chia sẻ bớt khó khăn, giúp đỡ những công dân có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly theo quy định, là tình cảm và trách nhiệm của mỗi đoàn viên công đoàn trong hệ thống Agribank.

Chu Mạnh Hải (Agribank Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tạm thời rào chắn đường lên mỏm đá tử thần đèo Mã Pì Lèng, xã Pải Lủng

BHG - Như Báo Hà Giang đã thông tin, ngày 10.1, vào khoảng 11 giờ tại khu vực mỏm đá thuộc xã Pải Lủng (Mèo Vạc) đã xảy ra một vụ tai nạn do một nam du khách đến từ Sơn La trong lúcchụp ảnh tại mỏm đá đã trượt chân rơi xuống khe đá dẫn đến chấn thương. Sau khi xảy ra vụ việc trên, ngày 11.1, UBND xã Pải Lủng đã rào chắn khu vực đường lên mỏm đá để đảm bảo an toàn.

13/01/2021
Tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, UBND tỉnh vừa ban hành công văn 89/UBND-VHXH ngày 12.1.2021 gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn về việc tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

13/01/2021
Điều chỉnh thời gian biểu phù hợp cho học sinh khi thời tiết rét đậm, rét hại

BHG - Những ngày vừa qua, không khí lạnh với cường độ mạnh ảnh hưởng đến các vùng thuộc Bắc Bộ, trong đó có tỉnh ta, khiến thời tiết rét đậm, rét hại, ở vùng cao xuất hiện băng, tuyết. Với tình hình thời tiết như vậy, trên địa bàn tỉnh đã có 576 trường cho học sinh nghỉ học, chủ yếu tập trung ở các huyện Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh và Hoàng Su Phì. Để hiểu rõ hơn về quy định cho học sinh nghỉ học khi trời rét, phóng viên (PV) Báo Hà Giang đã có cuộc trao đổi với đồng chí Lâm Thế Hùng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh.

13/01/2021
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhặt được tiền trả người đánh rơi

BHG - Ngày 11.1, tại Trụ sở phường Ngọc Hà (Tp Hà Giang), Công an phường Ngọc Hà, Trường THCS Ngọc Hà và 2 em học sinh Nguyễn Việt Anh (lớp 8A), Phạm Xuân Trường (lớp 9B) đã trao trả số tiền 8.864.000đ nhặt được cho người đánh rơi.

13/01/2021