Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVII

07:43, 19/09/2023

BHG - Tối 18.9, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Đại hội diễn ra trong thời gian 2 ngày 18 - 19.9. Dự chương trình có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; đông đảo đoàn viên và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVII

Các đại biểu và đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ
Các đại biểu và đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, người lao động, tình yêu cuộc sống, giai cấp công nhân, truyền thống Công đoàn Việt Nam, tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ, sức sống mới, Chương trình văn nghệ mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc do các đoàn viên công đoàn cơ sở biểu diễn. Thông qua chương trình tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua lao động trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Công đoàn; tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân về truyền thống Công đoàn Việt Nam và Đại hội Công đoàn các cấp  nhiệm kỳ 2023 - 2028; đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên và xây dựng đời sống văn hóa đa dạng ở Công đoàn cơ sở.

Tiết mục tái hiện hoạt cảnh ra đi tìm đường cứu nước của Bác.
Tiết mục tái hiện hoạt cảnh ra đi tìm đường cứu nước của Bác.
Bài ca Công đoàn.
Bài ca Công đoàn.
Tiết mục múa hát về làng Sen quê Bác
Tiết mục múa hát về làng Sen quê Bác

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghệ nhân dân gian ở Hà Giang “cánh tay” nối dài của Đảng: Kỳ cuối - Còn đó những việc cần làm
BHG - Bằng sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hiệu quả hoạt động của Hội Nghệ nhân dân gian (NNDG) đã tạo ra “làn gió mới” trong xây dựng nếp sống văn minh, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc. Tuy nhiên, vẫn còn không ít rào cản cần tháo gỡ để hoạt động của Hội NNDG phát huy hiệu quả, góp phần xây dựng văn hóa thực sự là nền tảng tinh thần của xã hội, nguồn lực nội sinh, động lực đột phá trong phát triển KT-XH.
18/09/2023
Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 28
BHG - Sáng 18.9, tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 28, năm 2023. Hội thảo do Báo Vĩnh Phúc đăng cai tổ chức với chủ đề “Báo Đảng địa phương với nhiệm vụ tuyên truyền về xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao và làng văn hóa kiểu mẫu”. Tới dự, về phía Trung ương có đồng chí...
18/09/2023
Đổi mới hình thức quảng bá du lịch
BHG - Thời gian gần đây, ngành Du lịch của tỉnh đang có sự phục hồi mạnh mẽ, lượng khách đến tỉnh và doanh thu từ dịch vụ - du lịch tăng đáng kể. Cùng với việc đổi mới, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, ngành chuyên môn và các địa phương trong tỉnh đang tích cực đổi mới công tác quảng bá du lịch nhằm giới thiệu rộng rãi hình ảnh đất và người Hà Giang đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
18/09/2023
Đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh
BHG - Sáng 17.9, tại huyện Hoàng Su Phì, Nhóm hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Phát huy giá trị di sản văn hóa danh lam thắng cảnh ruộng bậc thang các tỉnh vùng Tây Bắc trong liên kết phát triển du lịch” gắn với công bố sản phẩm du lịch Tây Bắc mở rộng năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh;  Nguyễn Lê Phúc, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo UBND và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng; các doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia, nhà nghiên cứu du lịch trong và ngoài nước...
17/09/2023