Hiệu quả bất ngờ từ dầu gội SnowClear: Sạch gàu, hết ngứa, tóc mềm mượt

12:20, 23/03/2024

Mái tóc gàu, ngứa là nỗi buồn không của riêng ai. Lựa chọn dầu gội trị gàu phù hợp là giải pháp tốt nhất để loại bỏ tình trạng này. Dầu gội SnowClear - thương hiệu số 1 Việt Nam là dòng sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với hiệu quả vượt trội.

Sở hữu mái tóc mềm mượt, sạch gàu là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân như bụi bẩn, sự thay đổi nội tiết tố, vi nấm, vi khuẩn,...khiến da đầu bị gàu và ngứa. Biện pháp nhanh nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng dầu gội trị gàu. Gia nhập thị trường từ năm 2017, dầu gội SnowClear được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu và dược sĩ khuyên dùng cho tất cả những ai đang mệt mỏi với mái tóc gàu. Dầu gội SnowClear thể hiện được tính ưu việt trong việc cải thiện và duy trì mái tóc óng mượt, sạch gàu, hết ngứa.

 

Dầu gội trị gàu SnowClear được các chuyên gia khuyên dùng

SnowClear chứa thành phần đặc trị nấm và gàu

Theo các chuyên gia, để chăm sóc mái tóc chắc khỏe, sạch gàu thì điều quan trọng là lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp. Đặc biệt, với da đầu nấm và gàu thì cần sử dụng dầu gội chứa thành phần đặc trị tình trạng này. Được biết, dầu gội trị gàu SnowClear được bổ sung 2 hoạt chất quan trọng là Clobetasol Propionate 0,025% và Ketoconazole 1,5%. Trong đó thành phần Ketoconazole có hoạt tính chống nấm mạnh, nhất là nấm Pityrosporum oval. Bên cạnh đó, thành phần Clobetasol có tác dụng rất tốt trong việc kháng viêm và chống ngứa. 

Trước khi chính thức gia nhập thị trường, dầu gội SnowClear đã được thử nghiệm lâm sàng và kiểm định khắt khe. Kết quả cho thấy, dầu gội này có tác dụng kháng nấm, loại bỏ gàu và điều trị ngứa da đầu cực kỳ hiệu quả. Hoạt chất Ketoconazole và Clobetasol được nghiên cứu và bổ sung với tỉ lệ phù hợp nên rất an toàn với người sử dụng.

 

SnowClear chứa thành phần đặc trị gàu

Giúp mái tóc suôn mượt, chắc khỏe

Nhiều người cho biết, họ đã từng sử dụng qua nhiều loại dầu gội đầu khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giúp tóc mềm mượt thì lại gây nên tình trạng bết dính và nhiều gàu. Trong khi đó loại dầu gội đặc trị gàu thì lại kiến cho tóc trở nên khô và xơ rối. Tình trạng này xảy ra chủ yếu là do chúng ta chưa tìm thấy được sản phẩm phù hợp với mái tóc của mình.

Dầu gội trị gàu SnowClear có ưu điểm vượt trội nhờ vừa chứa thành phần có tác dụng trị nấm, trị gàu vừa chứa thành phần giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Theo đó,  SnowClear có tác dụng kiểm soát bã nhờn, đồng thời làm giảm triệu chứng viêm trên da đầu. Bởi vậy, mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được nhà sản xuất bổ sung tinh dầu dừa thiên nhiên. Vì thế mái tóc trở nên mềm mượt hơn, hạn chế tối đa tình trạng xơ rối, gãy rụng.

 

Dầu gội SnowClear giúp mái tóc suôn mượt chắc khỏe

An toàn với mọi đối tượng sử dụng

Dầu gội SnowClear được phân phối bởi thương hiệu dược phẩm uy tín với 30 năm kinh nghiệm đó là công ty Dược phẩm Á Đông. Bởi vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. SnowClear được các chuyên gia, dược sĩ nghiên cứu trong nhiều năm với công thức ưu việt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm không chứa paraben, sulfate. Bởi vậy không gây kích ứng và tác dụng phụ. 

Ngoài ra, dầu gội trị gàu SnowClear còn được người dùng yêu thích bởi mùi hương bạc hà vô cùng thơm mát, sảng khoái, dễ chịu. 

 

Dầu gội SnowClear thích hợp với mọi loại da đầu

Dễ dàng mua tại 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Trước đây, người tiêu dùng Việt khá khó khăn khi lựa chọn loại dầu gội phù hợp với mái tóc gàu, ngứa. Tuy nhiên kể từ khi dầu gội SnowClear ra mắt thì việc này trở nên dễ dàng hơn nhiều. Được vinh danh là thương hiệu dầu gội trị gàu số 1 Việt Nam năm 2022, SnowClear ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, hiện nay có hơn 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc cũng tin dùng sản phẩm này. Bởi vậy,người tiêu dùng rất dễ mua được sản phẩm tại các quầy thuốc trên cả nước. 

Với những ưu điểm vượt trội, dầu gội trị gàu SnowClear là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt. Để trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể tìm mua tại các nhà thuốc hoặc liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á 

  • Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • Hotline: 1900.1756

  • Email: marketing@dap.vn

  • Website: https://snowclear.vn/








 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
Công cụ tính lãi kép online miễn phí nhanh chóng, chính xác
Trong các hoạt động đầu tư tài chính, tiết kiệm, lãi kép là một trong vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người đang còn loay hoay và chưa hiểu rõ về việc tính lãi suất kép như thế nào? Có nên tiếp tục tái đầu tư để mang về những khoản sinh lời cao hay không? Ở khía cạnh này, đòi hỏi phải có cách thức cũng như công cụ tính lãi suất kép chuẩn xác để phục vụ cho việc đầu tư và tiết kiệm của khách hàng.
26/02/2024
Top 6 nhà xe limousine đi Hà Giang từ Hà Nội được nhiều người tin dùng

Hà Giang đang bước vào những ngày lễ hội nhộn nhịp. Đan xen giữa những người dân bản địa trong các bộ quần áo thổ cẩm đầy màu sắc là dòng người đổ về từ mọi miền Tổ Quốc. Nếu bạn cũng đang có dự định hoà mình vào các lễ hội dân tộc tại Hà Giang khám phá cảnh sắc nơi đây thì không thể bỏ lỡ Top 6 nhà xe limousine Hà Giang đẳng cấp nhất hiện nay. Quý khách có thể đặt qua tổng đài 1900 6772 từ Megabus.vn

23/02/2024