Chung tay bảo vệ môi trường với túi tự hủy sinh học Hunufa Compostable

17:18, 23/01/2024

 

Túi tự hủy sinh học là sản phẩm được phát triển với mục tiêu thay đổi thói quen sử dụng các loại túi nhựa khó phân hủy của người tiêu dùng. Đây là một sự lựa chọn tiện ích, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

 

Túi tự hủy sinh học là gì?

Túi tự hủy sinh học là loại túi được làm từ nguyên liệu chính có nguồn gốc tự nhiên như tinh bột ngô, khoai, sắn,..Với khả năng tự phân hủy sinh học thành CO2, H2O, mùn nuôi cây, và sinh khối chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Không để lại vi sinh nhựa hay các chất gây hại tới môi trường sống. Với nguồn gốc từ tự nhiên có khả năng tái tạo giảm thiểu việc phụ thuộc vào các nguyên liệu hóa thạch đang cạn kiệt. 

 

Lợi ích khi sử dụng Túi tự hủy sinh học

Sử dụng túi tự hủy sinh học là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để bảo vệ môi trường. Túi tự hủy sinh học mang lại rất nhiều lợi ích cho cộng đồng, bao gồm:

  • An toàn cho sức khỏe: Túi không chứa vi nhựa hay các chất độc hại như BPA, phthalates,... an toàn với sức khỏe con người.

  • Thân thiện với môi trường: Túi có thể tự phân hủy hoàn toàn trong điều kiện môi trường tự nhiên hoặc chôn ủ công nghiệp từ 6 - 12 tháng. Giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường, bảo vệ động thực vật và sức khỏe con người.

  • Tiết kiệm: Túi có tái chế hoặc phân hủy sinh học, giúp giảm thiểu chi phí xử lý rác thải nhựa.

Hunufa Compostable: Đơn vị tiên phong trong việc sản xuất túi tự hủy sinh học thân thiện với môi trường 

Túi tự hủy sinh học của Hunufa Compostable được nghiên cứu và phát triển năm 2022 với mục tiêu thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân. Thay thế các sản phẩm túi nhựa, đưa ra giải pháp nhằm giảm thiểu lượng rác thải nhựa, vốn đang là vấn đề gây nhức nhối trên toàn cầu. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Hunufa Compostable đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng túi tự hủy sinh học như:

- Túi Shopping tự hủy sinh học: Túi được thiết kế với quai xách phù hợp đựng thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi mua sắm. Với thiết kế tiện lợi, tinh tế, mềm dai, co giãn tốt.

- Túi thực phẩm tự hủy sinh học: Túi có thể đựng rau, củ, quả, thịt, cá,... tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. Túi được thiết kế đơn giản, dẻo, dai, giúp bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất.

- Túi rác tự hủy sinh học: Phù hợp sử dụng ở cả văn phòng và ở nhà. Với nhiều kích thước dễ dàng lựa chọn, túi dày, mềm dai, không làm rò rỉ nước ra ngoài.

 

PLA là chất liệu được Hunufa Compostable chọn để sản xuất túi sinh học phân hủy, không phải PE hay HDPE như nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này không để lại chất độc hại như vi sinh nhựa hay BPA khi phân hủy, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường sống.

Bên cạnh túi tự hủy sinh học, Hunufa Compostable còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm “Xanh” khác như:

  • Sản phẩm từ bã mía: Ống hút, chén, dĩa,...

  • Sản phẩm từ giấy: Ly, túi, hộp,...

  • Sản phẩm từ tre, gỗ,...: Đũa, muỗng, đũa,...

Tất cả các sản phẩm của Hunufa Compostable đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn, thân thiện và chứng nhận từ các tổ chức quốc tế uy tín như:

  • Chứng nhận quốc tế Châu Âu EN13432 về độ phân hủy sinh học, được cấp bởi tổ chức TUV AUSTRIA (TUV).

  • Chứng nhận OK Compost Home, được cấp bởi tổ chức TÜV Austria.

  • Chứng nhận vật liệu tự huỷ hoàn toàn (OK Compost INDUSTRIAL), được cấp bởi tổ chức TUV AUSTRIA (TUV).

  • Chứng chỉ DIN Certco Compostable và Biobased 50 – 85% của Đức.

  • Tiêu chuẩn ASTM D6400 của Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ.

  • Sản phẩm được kiểm định tại QUATEST 3 về chất lượng.

 

Với định hướng phát triển bền vững, Hunufa Compostable mong muốn cùng các doanh nghiệp và người tiêu dùng chung tay hành động vì môi trường, hướng tới một Việt Nam xanh, một thế giới không rác thải nhựa.

CÔNG TY TNHH HUNUFA VIỆT NAM

CN Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 Đường số 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Hyundai, thôn Lại Đà, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, Thôn 1, Xã Cư-Êbur, Tp. Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang

CN Bạc Liêu: Địa chỉ: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ , phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà máy 1: Lô M19A, đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GD 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An.

Nhà máy 2: Lô P9 Đường số 10, Cụm công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, H. Đức Hoà, T. Long An.

Điện thoại: +84 777 537 537

Website: https://hunufa-compostable.com/

Email: hochiminh@hunufa.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghề hành chính nhân sự trở nên "đắt giá" trong thời đại 4.0

​​​​​​​Chưa bao giờ thị trường việc làm tuyển dụng các vị trí công việc về hành chính nhân sự lại nóng như hiện nay. Trung bình mỗi tháng có hơn 100.000 việc làm mới về HR được đăng tuyển,đây là tín hiệu tốt cho thấy sức hút của nghề nhân sự trong thời đại 4.0. Người làm hành chính nhân sự chuyên nghiệp được xem như cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty. 

28/12/2023
Bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất

Tấm panel EPS là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Với đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống thấm tốt, tấm panel EPS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về tấm panel EPS và giá cả thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tấm panel EPS và bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất.

28/12/2023
Những món phụ kiện giúp xe Kia Carnival “tôn lên vẻ đẹp nội thất”

​​​​​​​Kia Carnival là phiên bản kế nhiệm của Kia Sedona, soán ngôi nhiều dòng xe để trở thành làn gió mới trong phân khúc xe dành cho gia đình. Thừa hưởng nhiều đường nét chấm phá sáng tạo, ngoại thất Kia Carnival thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên, nội thất đa dụng với nhiều tính năng tiện nghi. Tuy vậy, để dòng xe này thêm phần tiện dụng, dưới đây là top những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp nội thất cho xe Kia Carnival.

27/12/2023
Sư Tử Đá - Bức Tượng Thể Hiện Nhiều Ý Nghĩa Sâu Sắc

Tượng sư tử là một trong những bức tượng được thờ cúng và trưng bày nhiều nhất của gia đình Việt Nam. Bức tượng dường như đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của nước ta. Mặc dù sư tử đá khá nổi tiếng và thịnh hành trên thị trường hiện nay. Nhưng vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa thực sự hiểu hết về tượng sư tử. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn và có cách thờ phụng đúng chuẩn nhé!

26/12/2023