Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook giảm thiểu rủi ro, gia tăng lợi nhuận

16:14, 20/01/2024

Facebook thu hút hơn 2 tỷ người dùng mỗi ngày. Rất nhiều người trong số đó là khách hàng tiềm năng. Chính vì thế, quảng cáo Facebook là chiến lược không thể bỏ qua để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và bứt phá doanh thu. Tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận thì thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook là lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Tài khoản quảng cáo Agency Facebook mới được nhắc đến trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đây là tài khoản cao cấp, có mức độ uy tín cao được Facebook cấp cho các đối tác Agency uy tín, có mức chi tiêu lớn. Bởi vậy không phải cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể sở hữu tài khoản này. Hiện nay, Blue Focus là một trong những đối tác hàng đầu của Facebook tại Việt Nam. Công ty có số lượng tài khoản Agency lớn, sẵn sàng phân phối đến khách hàng để giúp các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Rủi ro khi sử dụng tài khoản thông thường để quảng cáo Facebook

Hiện nay, không ít cá nhân, doanh nghiệp sử dụng tài khoản Facebook thông thường để chạy quảng cáo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia marketing, điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người sử dụng. Điển hình là tình trạng tài khoản bị chặn hoặc bị khóa nếu Facebook đánh giá nội dung hoặc hình ảnh trên Page vi phạm các chính sách đề ra. Đây là tình huống bất cứ người dùng nào cũng có thể gặp phải. Để khiếu nại, người dùng sẽ mất khá nhiều thời gian và cơ hội lấy lại tài khoản cũng rất ít. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp.

Tài khoản thông thường có thể gặp rủi ro bị khóa
Tài khoản thông thường có thể gặp rủi ro bị khóa

Bên cạnh vấn đề rủi ro do khóa tài khoản thì thời gian xét duyệt quảng cáo dành cho tài khoản thường cũng rất lâu. Ngoài ra, người dùng tài khoản cá nhân thường phải chịu giá thầu cao hơn so với việc đi thuê. Và đương nhiên, Facebook cũng không dành chương trình ưu đãi cho các tài khoản thông thường. Thêm vào đó, tài khoản quảng cáo cá nhân còn bị giới hạn ngân sách chi tiêu. Điều này gây khó khăn cho người dùng trong quá trình chạy quảng cáo và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh.

Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Cho đến nay, Facebook vẫn là kênh quảng cáo và bán hàng hiệu quả nhất. Tuy nhiên để hạn chế những rủi ro như đã phân tích ở trên thì việc thuê tài khoản Agency Facebook là sự đầu tư đúng đắn cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Tài Khoản Quảng Cáo Agency Facebook được cấp cho các đại lý, đối tác uy tín của Facebook. Bởi vậy, loại tài khoản này được hưởng nhiều chính sách ưu tiên và ưu đãi độc quyền. Trước tiên, tài khoản này không bị giới hạn chi tiêu ngân sách và cũng không giới hạn chiến dịch quảng cáo. Chỉ cần người dùng tuân thủ chặt chẽ các quy định và không cố tình lách luật thì có thể chạy nhiều chiến dịch cùng một lúc với ngân sách quảng cáo hàng ngày lớn.

Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp
Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Ngoài ra, khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook, người dùng không mất thời gian chờ đợi kiểm duyệt mà có thể nhanh chóng khởi tạo và thực thi chiến dịch quảng cáo. Các tài khoản Agency luôn được Facebook ưu tiên hỗ trợ. Đặc biệt các rủi ro như khóa tài khoản thường rất ít khi xảy ra đối với tài khoản Agency. Chính vì thế chiến dịch quảng cáo của cá nhân, doanh nghiệp sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi để tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Facebook.

Blue Focus - Đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook uy tín tại Việt Nam

Việc thuê tài khoản quảng cáo Facebook là rất cần thiết. Tuy nhiên khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn các đơn vị cho thuê uy tín. Bởi lẽ hiện nay có không ít cá nhân, đơn vị giả mạo là đối tác chính thức của Facebook để tiến hành ký kết hợp đồng cho thuê. Thế nhưng các chiến dịch quảng cáo được đơn vị đó thực hiện và báo cáo đều là những số liệu giả và không có giá trị.

Blue Focus nằm trong top 10 đối tác chính thức của Facebook tại Việt Nam. Với 8 năm hoạt động trong ngành marketing online, đơn vị luôn cam kết mang đến dịch vụ uy tín, hiệu quả cho khách hàng. Thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook tại Blue Focus giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Phí dịch vụ thuê từ Blue Focus chỉ từ 0%. Công ty còn cung cấp chính sách hoàn tiền độc quyền, chuyển tiền giữa các tài khoản nếu bị khóa. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của Blue Focus sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng ở tất cả mọi khâu trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo. Bởi vậy, cá nhân, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với Blue Focus.

Blue Focus là đơn vị cho thuê tài khoản Facebook uy tín
Blue Focus là đơn vị cho thuê tài khoản Facebook uy tín

Ngoài cho thuê tài khoản Agency Facebook, công ty còn cho thuê tài khoản Agency TikTok, Google Ads,...Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm trên trang https://bluefocus.vn/ để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Anh Huỳnh Xuân Vũ, Founder Yến Sào Liên Việt chia sẻ: “Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo của Blue Focus rất tốt. Thời gian chờ duyệt tài khoản rất nhanh. Camp mới của tôi hoạt động nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ nhân viên của công ty làm việc rất chuyên nghiệp. Họ đã tư vấn cho tôi giải pháp tối ưu nhất để chạy quảng cáo”.

Thông tin liên hệ Blue Focus Agency:

Địa chỉ: Ngõ 639 ngõ 39 Hoàng Hoa Thám, số nhà 38B, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 3781 99999

Email: business@bluefocus.vn

Website: https://bluefocus.vn/

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghề hành chính nhân sự trở nên "đắt giá" trong thời đại 4.0

​​​​​​​Chưa bao giờ thị trường việc làm tuyển dụng các vị trí công việc về hành chính nhân sự lại nóng như hiện nay. Trung bình mỗi tháng có hơn 100.000 việc làm mới về HR được đăng tuyển,đây là tín hiệu tốt cho thấy sức hút của nghề nhân sự trong thời đại 4.0. Người làm hành chính nhân sự chuyên nghiệp được xem như cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty. 

28/12/2023
Bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất

Tấm panel EPS là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Với đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống thấm tốt, tấm panel EPS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về tấm panel EPS và giá cả thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tấm panel EPS và bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất.

28/12/2023
Những món phụ kiện giúp xe Kia Carnival “tôn lên vẻ đẹp nội thất”

​​​​​​​Kia Carnival là phiên bản kế nhiệm của Kia Sedona, soán ngôi nhiều dòng xe để trở thành làn gió mới trong phân khúc xe dành cho gia đình. Thừa hưởng nhiều đường nét chấm phá sáng tạo, ngoại thất Kia Carnival thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên, nội thất đa dụng với nhiều tính năng tiện nghi. Tuy vậy, để dòng xe này thêm phần tiện dụng, dưới đây là top những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp nội thất cho xe Kia Carnival.

27/12/2023
Định cư EB5 là gì? Điều kiện và thủ tục cần biết trong năm 2024

Định cư EB5 đang là một trong những lựa chọn sáng giá của nhiều người khi muốn là công dân của Mỹ. Vậy định cư EB5 là gì? Thủ tục và điều kiện trong năm 2024 ra sao? Theo dõi ngay các thông tin hướng dẫn trong bài viết sau đây nhé!

26/12/2023