Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản

14:13, 30/01/2024

Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất, Subaru Hà Nội không ngừng nâng cao về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đáo. Đồng thời, đơn vị sẽ luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng để khắc phục, sửa đổi nhằm trở nên hoàn thiện hơn.

Subaru – Thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản

Subaru là thương hiệu ô tô không còn quá xa lạ với những người đam mê xe hơi. Hãng ô tô này nổi tiếng với những mẫu xe chất lượng, thẩm mỹ vượt trội và trang bị đầy đủ tiện nghi. Di chuyển với dòng xe mang thương hiệu Subaru không chỉ đem đến trải nghiệm hiện đại, thú vị mà còn tạo cảm giác an toàn rất tốt.

Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng thắc mắc thương hiệu xe Subaru của nước nào? Đây là thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản thuộc Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji. Hãng xe ô tô này bắt đầu hình thành và phát triển từ năm 1950. Đến thời điểm hiện tại, Subaru đã có mặt trên hầu khắp thế giới và có lượng xe bán ra đứng thứ 2 toàn cầu. Có thể thấy, sức hút của xe Subaru vô cùng lớn.

Bên cạnh những giá trị thiết thực về thẩm mỹ, tính năng thì các dòng xe Subaru còn được đánh giá cao bởi hệ thống động cơ mạnh mẽ. Cấu tạo hệ khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD đầy mạnh mẽ.

Ngoài ra, khi di chuyển với xe Subaru, người dùng còn được trải nghiệm tính năng hỗ trợ người lái với công nghệ EyeSight tiên tiến. Có thể thấy được, xe Subaru luôn nắm bắt tốt các xu hướng phát triển của thời đại mới, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng khi sở hữu xe của thương hiệu này. Điều này cũng được khẳng định qua các giải thưởng danh giá mà thương hiệu xe hơi này nhận được trong suốt hành trình phát triển.

Subaru – Thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản
Subaru – Thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản

Lựa chọn xe Subaru chất lượng với nhiều ưu đãi tại Subaru Hà Nội

Với những ưu điểm vượt trội, Subaru là dòng xe hơi được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Tuy nhiên, nên mua xe Subaru ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận về nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu?

Được biết đến là đại lý 4S chính hãng của thương hiệu xe hơi hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc, Subaru Hà Nội tại số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Showroom có quy mô rộng rãi, thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên trong không gian trưng bày nhiều mẫu xe mới của Subaru như Forester, Outback,…

Khách hàng có thể thoải mái đến tham khảo, tìm hiểu thêm các thông tin về xe. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết. Đội ngũ nhân viên tại Subaru Hà Nội không chỉ có tác phong làm việc chuyên nghiệp mà còn được đào tạo bài bản, nắm vững các kiến thức về các dòng xe. Đi cùng đó là kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ cần thiết.

Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu xe Subaru
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu xe Subaru

Ngoài ra, đến với Subaru Hà Nội, khách hàng còn có cơ hội lái thử dòng xe mà mình yêu thích. Như vậy, mọi người sẽ có thêm trải nghiệm để đưa ra lựa chọn chiếc xe phù hợp với mục đích và yêu cầu của bản thân.

Đề cập đến vấn đề chính sách thanh toán, đại diện Subaru Hà Nội đã có những chia sẻ: “Đơn vị luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, bên cạnh các khuyến mãi của thương hiệu, showroom cũng thường xuyên đưa ra các ưu đãi của riêng mình nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn nữa, Subaru Hà Nội còn áp dụng chính sách trả góp xe với mức lãi suất thấp. Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ trong thời gian nhanh nhất. Như vậy, khách hàng sẽ có thể sở hữu chiếc xe đúng mong muốn mà không phải chịu quá nhiều áp lực về vấn đề tài chính.”

Thông tin liên hệ:

SUBARU HÀ NỘI – ĐẠI LÝ 4S CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0978 436 000

Website: https://subaruhanoi.com.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất

Tấm panel EPS là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Với đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống thấm tốt, tấm panel EPS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về tấm panel EPS và giá cả thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tấm panel EPS và bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất.

28/12/2023
Nghề hành chính nhân sự trở nên "đắt giá" trong thời đại 4.0

​​​​​​​Chưa bao giờ thị trường việc làm tuyển dụng các vị trí công việc về hành chính nhân sự lại nóng như hiện nay. Trung bình mỗi tháng có hơn 100.000 việc làm mới về HR được đăng tuyển,đây là tín hiệu tốt cho thấy sức hút của nghề nhân sự trong thời đại 4.0. Người làm hành chính nhân sự chuyên nghiệp được xem như cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty. 

28/12/2023
Những món phụ kiện giúp xe Kia Carnival “tôn lên vẻ đẹp nội thất”

​​​​​​​Kia Carnival là phiên bản kế nhiệm của Kia Sedona, soán ngôi nhiều dòng xe để trở thành làn gió mới trong phân khúc xe dành cho gia đình. Thừa hưởng nhiều đường nét chấm phá sáng tạo, ngoại thất Kia Carnival thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên, nội thất đa dụng với nhiều tính năng tiện nghi. Tuy vậy, để dòng xe này thêm phần tiện dụng, dưới đây là top những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp nội thất cho xe Kia Carnival.

27/12/2023
Sư Tử Đá - Bức Tượng Thể Hiện Nhiều Ý Nghĩa Sâu Sắc

Tượng sư tử là một trong những bức tượng được thờ cúng và trưng bày nhiều nhất của gia đình Việt Nam. Bức tượng dường như đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của nước ta. Mặc dù sư tử đá khá nổi tiếng và thịnh hành trên thị trường hiện nay. Nhưng vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa thực sự hiểu hết về tượng sư tử. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn và có cách thờ phụng đúng chuẩn nhé!

26/12/2023