Công cụ tính lãi kép online miễn phí nhanh chóng, chính xác

14:35, 26/02/2024

 

 

Trong các hoạt động đầu tư tài chính, tiết kiệm, lãi kép là một trong vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người đang còn loay hoay và chưa hiểu rõ về việc tính lãi suất kép như thế nào? Có nên tiếp tục tái đầu tư để mang về những khoản sinh lời cao hay không? Ở khía cạnh này, đòi hỏi phải có cách thức cũng như công cụ tính lãi suất kép chuẩn xác để phục vụ cho việc đầu tư và tiết kiệm của khách hàng.

Sức mạnh của lãi suất kép trong đầu tư và tiết kiệm

Bạn đã từng nghe được câu chuyện “Mỗi ngày bớt đi 30k uống trà sữa, sau 40 năm tự nhiên có 2,4 tỷ” hay chưa? Nghe có vẻ vô lý nhưng nếu nhìn theo góc độ của một người nghiên cứu tài chính và đầu tư bạn sẽ hiểu được tại sao họ lại nói như vậy?. 

Đây được xem là một bài toán liên quan đến lãi kép, thay vì uống trà sữa mỗi ngày bạn sẽ bỏ ra 30.000 VND/ngày để gửi tiết kiệm ngân hàng. Trong một năm, số tiền tiết kiệm của bạn có thể sẽ tăng lên khoảng chục triệu, và nếu bạn cứ tiếp tục duy trì tiết kiệm mỗi ngày, lãi suất mỗi năm nhận được lại tiếp tục được cộng dồn vào với số tiền gốc ban đầu. Như vậy, số tiền bạn nhận được trong 40 năm là hơn 2,4 tỷ. Vậy, đây có phải là con số chính xác hay không? Các bạn có thể sử dụng công cụ tính lãi kép, để có kết quả chuẩn xác hơn.

Công cụ tính lãi kép online miễn phí nhanh chóng, chính xác

Việc sử dụng công cụ tính lãi suất trong các hoạt động đầu tư, tiết kiệm giúp nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc và rõ ràng hơn về kế hoạch đầu tư của mình. Công cụ tính lãi suất kép không chỉ là một công cụ tính toán, mà còn là một yếu tố quan trọng trong quyết định tài chính và đầu tư. Bạn sẽ tính toán và đánh giá được khả năng sinh lời của các khoản đầu tư hoặc tiết kiệm dựa trên công cụ tính lãi suất kép. Từ đó đưa ra quyết định và lựa chọn đầu tư theo cách đúng đắn nhất. 

Fingo là một trong những website hỗ trợ tài chính uy tín, được nhiều người sử dụng hiện nay. Fingo hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định tài chính thông minh hơn với các công cụ tài chính phù hợp.  Công cụ tính lãi kép của Fingo là công cụ đặc biệt hữu ích dành cho các khách hàng có kế hoạch đầu tư và tiết kiệm lâu dài. 

Để tính lãi kép từ khoản đầu tư của mình, bạn chỉ cần nhập các thông tin: 

  • Số tiền gốc ban đầu (VNĐ)

  • Đóng góp hàng tháng (VNĐ): Số tiền bạn dự định thêm vào tiền gốc mỗi tháng

  • Thời gian đầu tư: Số năm mà bạn dự định tiết kiệm

  • Lãi suất (%/năm): Lãi suất ước tính theo kỳ hạn gửi của bạn

  • Tần suất ghép lãi: Số lần mỗi năm tiền lãi sẽ được vốn hóa: Hàng năm, tháng quý, hàng tháng, hàng ngày.

Sau khi nhập các thông tin cần thiết, bạn chỉ cần nhấn nút “Tính lãi kép” để công cụ tính toán và hiển thị kết quả.

 

 

Công cụ không chỉ đưa ra số tiền lãi bạn dự kiến nhận được mà còn được thể hiện dưới dạng biểu đồ một cách trực quan để bạn tham khảo.

 

Khám phá sức mạnh của lãi kép ngay hôm nay với công cụ tính lãi kép của Fingo để xem khoản đầu tư của bạn tăng trưởng như thế nào nhé! Truy cập: https://fingo.vn/cong-cu/tinh-lai-kep


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
Nghề hành chính nhân sự trở nên "đắt giá" trong thời đại 4.0

​​​​​​​Chưa bao giờ thị trường việc làm tuyển dụng các vị trí công việc về hành chính nhân sự lại nóng như hiện nay. Trung bình mỗi tháng có hơn 100.000 việc làm mới về HR được đăng tuyển,đây là tín hiệu tốt cho thấy sức hút của nghề nhân sự trong thời đại 4.0. Người làm hành chính nhân sự chuyên nghiệp được xem như cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty. 

28/12/2023
Bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất

Tấm panel EPS là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Với đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống thấm tốt, tấm panel EPS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về tấm panel EPS và giá cả thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tấm panel EPS và bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất.

28/12/2023