4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 

08:13, 31/01/2024

Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 

Kinh nghiệm lựa chọn túi đeo chéo theo dáng người 

Mỗi dáng người lại phù hợp với kiểu túi riêng. Vì thế, bạn cần lựa chọn kiểu túi theo dáng người cụ thể. 

Với dáng người cao gầy 

Đối với người có dáng cao gầy, túi đeo chéo phù hợp nhất là túi tròn hoặc túi to bản một chút. Khi đó, tỷ lệ giữa người đeo và chiếc túi sẽ không quá chênh lệch. 

Mẫu túi đeo to bản dành cho người cao gầy
Mẫu túi đeo to bản dành cho người cao gầy

Bên cạnh chú ý đến kích thước, bạn cũng hãy chú ý đến đường nét thiết kế. Theo đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn kiểu túi được bo tròn mép, may từ chất liệu vải hoặc da mềm mại nhưng chắc chắn. 

Với dáng người cao lớn, vạm vỡ 

Nếu sở hữu thân hình to cao, vạm vỡ thì việc lựa chọn túi đeo chéo khá đơn giản. Với dáng người này, bạn gần như phù hợp mọi kiểu túi. 

Mẫu túi đeo hình chữ nhật trẻ trung, lịch lãm 
Mẫu túi đeo hình chữ nhật trẻ trung, lịch lãm 

Trong đó, kiểu túi to bản, hình chữ nhật với những nếp gấp sắc nét đặc biệt phù hợp với những anh chàng sở hữu thân hình cao lớn vạm vỡ. Những chiếc túi này tuy đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn cho người đeo, giúp chứa đựng cùng lúc nhiều vật dụng cần thiết. 

Với dáng người lùn, mập  

Người có thân hình mập, lùn thường khá kén chọn phụ kiện, trang phục. Khi chọn túi quai đeo chéo, bạn nên ưu tiên kiểu túi hình vuông. Bởi kiểu túi này sẽ giúp thân hình người đeo nhìn cao hơn. 

Mẫu túi đeo hình vuông HIER MODERNIST
Mẫu túi đeo hình vuông HIER MODERNIST

Ngoài kiểu dáng túi, bạn còn phải chú ý đến chất liệu sản xuất túi. Cụ thể, túi đeo chéo dành cho người thấp và mập nên may từ loại da hoặc vải dày dặn một chút (không nên quá mỏng). 

Để tránh sự tập trung vào thân hình, bạn không nên đeo kiểu túi chéo có họa tiết cầu kỳ. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn chiếc túi đơn giản, dễ dàng phối hợp cùng phụ kiện khác. 

Với dáng người lùn, nhỏ 

Túi đeo chéo có thể giúp che đi khuyết điểm về mặt hình thể như chiều cao khiêm tốn, dáng người nhỏ. Trường hợp sở hữu thân hình thấp nhỏ, bạn hãy cân nhắc lựa chọn kiểu túi đeo mỏng, không quá to bản. 

Túi Đeo Chéo Siêu Nhẹ, Nhỏ Gọn, Thiết Kế Tối Giản MARK RYDEN SECRET
Túi Đeo Chéo Siêu Nhẹ, Nhỏ Gọn, Thiết Kế Tối Giản MARK RYDEN SECRET

Phía trên mỗi chiếc túi cần bố trí hệ thống khóa kéo giúp tạo điểm nhấn. Khi đeo túi, bạn chỉ cần kết hợp kiểu trang phục đơn giản, nhằm hạn chế sự tập trung của người nhìn vào khuyết điểm hình thể. 

Nên chọn túi đeo chéo của hãng nào? 

Túi đeo chéo tại thị trường Việt Nam hiện nay có nguồn gốc rất phong phú. Việc lựa chọn túi quai chéo đến từ thương hiệu nào tùy thuộc vào ngân sách của bạn. 

Nếu có nhu cầu mua loại túi ở mức giá tầm trung, kiểu dáng thời thượng nhưng vẫn lịch lãm, bạn hãy tham khảo một vài thương hiệu như Mark Ryden, Tomtoc, Bange, Kingbag Mikkor,... bởi giá bán sản phẩm đến từ những hãng này khá cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, bố trí ngăn chứa hợp lý. 

BIGBAG.VN - chuyên cung cấp phụ kiện, túi đeo chéo chính hãng 
BIGBAG.VN - chuyên cung cấp phụ kiện, túi đeo chéo chính hãng 

BIGBAG.VN có kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vụ kiện, túi đeo chéo hãng. Sản phẩm này bán tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh và công khai cụ thể đến tất cả khách hàng. 

Bên cạnh đó còn phải kể đến chính sách bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. Cụ thể như:

  • Giao hàng tận nơi không tính phí. 

  • Bảo hành trọn đời cho mọi sản phẩm. 

  • Hỗ trợ khách hàng gói quà theo yêu cầu miễn phí. 

  • Cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm miễn phí trong 3 tháng đầu. 

  • Giao hàng thần tốc sau 30 phút (áp dụng cho khách hàng tại nội thành TPHCM). 

Hi vọng từ một vài chia sẻ trên đây, bạn đã nắm rõ cách chọn túi đeo chéo theo dáng người. Nếu có nhu cầu đặt hàng cũng như cập nhật sản phẩm mới, quý khách có thể truy cập www.bigbag.vn hoặc gọi đến số 0828 330 330 để được hỗ trợ chi tiết.




 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
Nghề hành chính nhân sự trở nên "đắt giá" trong thời đại 4.0

​​​​​​​Chưa bao giờ thị trường việc làm tuyển dụng các vị trí công việc về hành chính nhân sự lại nóng như hiện nay. Trung bình mỗi tháng có hơn 100.000 việc làm mới về HR được đăng tuyển,đây là tín hiệu tốt cho thấy sức hút của nghề nhân sự trong thời đại 4.0. Người làm hành chính nhân sự chuyên nghiệp được xem như cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty. 

28/12/2023
Bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất

Tấm panel EPS là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn, v.v. Với đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống thấm tốt, tấm panel EPS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về tấm panel EPS và giá cả thi công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tấm panel EPS và bảng báo giá thi công tấm panel EPS mới nhất.

28/12/2023
Những món phụ kiện giúp xe Kia Carnival “tôn lên vẻ đẹp nội thất”

​​​​​​​Kia Carnival là phiên bản kế nhiệm của Kia Sedona, soán ngôi nhiều dòng xe để trở thành làn gió mới trong phân khúc xe dành cho gia đình. Thừa hưởng nhiều đường nét chấm phá sáng tạo, ngoại thất Kia Carnival thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên, nội thất đa dụng với nhiều tính năng tiện nghi. Tuy vậy, để dòng xe này thêm phần tiện dụng, dưới đây là top những món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp nội thất cho xe Kia Carnival.

27/12/2023