Kienvang.vn - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng

13:23, 18/12/2023

Hiện nay thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng được rất nhiều bên sử dụng và cung cấp dịch vụ. Có nhiều công ty, cá nhân lấy tên Kiến Vàng để cung cấp dịch vụ không tốt, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và danh tiếng của công ty. Vậy làm sao để biết đâu là đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng, cung cấp dịch vụ uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - Kienvang.vn

 

Công ty vận tải Kiến Vàng được thành lập từ năm 2008 tiền thân là hợp tác xã Kiến Vàng đi vào hoạt động từ năm 1995.

Thông tin công ty

  • Tên Công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG

  • Tên giao dịch quốc tế : KIENVANG COMMERCIAL TRANSPORTATION INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY

  • Trụ sở chính: Số 33, Tổ 9C, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội,VN.

  • Văn phòng GD Phía Bắc : Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

  • Văn phòng GD Phía Nam : Số 77 Phạm Đăng Quảng, KP 2, P.Bình Hưng, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

  • Website :  kienvang.net.vn ; kienvang.vn

  • Hotline: 0976281111

Dịch vụ chính của Kiến Vàng

 

Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Vận Tải Kiến Vàng cung cấp các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa.

  • Dịch vụ chuyển nhà và văn phòng trọn gói

  • Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô, bằng đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định.

  • Dịch vụ dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp.

  • Dịch vụ ứng dụng công nghệ sinh học diệt mối, mọt, côn trùng.

  • Tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất

Thị trường hoạt động của công ty là toàn quốc, tuy nhiên tập trung chính ở Hà Nội và TPHCM. Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trong nội thành Hà Nội, TPHCM và Từ Hà Nội đi các tỉnh, từ TPHCM đi các tỉnh và ngược lại.

Khách hàng tiêu biểu của Kiến Vàng

Công ty CP ĐT TM Vận Tải Kiến Vàng đã và đang thực hiện rất rất  nhiều hợp đồng khác nhau từ các Cơ quan đoàn thể, các Bộ ban ngành, Xí nghiệp, Cửa hàng, Cửa hiệu, cũng như các hộ gia đình trong và ngoài nước. Một số công ty, đơn vị đã hợp tác về vận chuyển với công ty CP Đầu Tư Thương Mại Vận Tải Kiến Vàng là: Công ty Thương Mại Thuốc Lá – Tổng Công ty Thuốc Lá Việt Nam, Trường Đại học Luật HN, Ngân hàng Techcombank, UBND Quận Long Biên, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Sở văn hóa thể thao và du lịch HN, Cục Viễn Thông, Đại sứ quán Ấn độ, Tổng Công ty Thương mại Hà nội (Hapro), Trung tâm Internet Việt nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm giải phóng mặt bằng Tp HN, Công ty Điện Thủy Lực, Công ty bất động sản Hataland, Công ty TNHH Đất Vàng, Công ty TNHH Khuôn Viên Xanh, Công ty TNHH Phương Đông, Công ty cổ phần taxi Mai Linh

Quy trình chuyển nhà trọn gói của công ty Kiến Vàng

 

Theo chia sẻ từ ông Trần Kiến Vàng, Quản lý tại công ty vận tải Kiến Vàng, đội ngũ công ty luôn chú trọng vào sự chuyên nghiệp, đơn giản hóa quy trình vận chuyển để tối ưu hóa thời gian, tuy nhiên luôn phải đảm bảo hàng hóa của khách hàng được bảo vệ và vận chuyển một cách an toàn.

Bước 1: Liên hệ tư vấn và báo giá

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Kiến Vàng sẽ tiếp xúc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Sau đó, họ sẽ cung cấp một báo giá chi tiết và rõ ràng, bao gồm cả dịch vụ và chi phí, để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu cụ thể của mình.

Bước 2: Đóng gói và chuẩn bị

Kiến Vàng sử dụng vật liệu đóng gói chất lượng cao để bảo vệ tốt nhất cho tài sản của khách hàng. Nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ thực hiện việc đóng gói cẩn thận và sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý để đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

Bước 3: Tiến hành vận chuyển

Kiến Vàng sở hữu một đội xe vận chuyển đa dạng và hiện đại, đảm bảo việc chuyển nhà diễn ra an toàn và hiệu quả. Những lái xe chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ đảm bảo tài sản của khách hàng được vận chuyển đúng hẹn và không gặp sự cố không mong muốn.

Bước 4: Dọn nhà và lắp đặt

Khi đến địa điểm mới, đội ngũ nhân viên của Kiến Vàng sẽ giúp khách hàng dọn nhà và lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu. Họ sẽ đảm bảo rằng mọi thứ được đặt đúng vị trí, mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.

Bước 5: Hoàn tất và bảo hành

Sau khi hoàn thành quá trình chuyển nhà, Kiến Vàng sẽ tiến hành kiểm tra cuối cùng để đảm bảo mọi thứ đều ổn định. Nếu các đồ đạc, hàng hóa không may bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của đội ngũ Kiến Vàng, phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường 100% giá trị hàng hóa đó.

Trên đây là những thông tin về đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới bạn, từ đó giúp bạn tìm được đơn vị chuyển nhà uy tín.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Củ Lạc Studio - Nâng tầm giá trị doanh nghiệp qua những bức ảnh 

Bức ảnh giá trị là bức ảnh mang lại cảm xúc cho người xem, thể hiện được thông điệp muốn truyền tải. Thế nhưng trên thị trường rất ít đơn vị làm được điều này. Bức ảnh có thể rất đẹp, ánh sáng hài hòa nhưng tổng thể không hề liên kết với nhau. Là đơn vị uy tín trong ngành, Củ Lạc Studio tự hào mang đến những bức ảnh đẹp, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

31/10/2023
Giới trẻ thức khuya đến 1-2 giờ sáng chỉ để săn sale Shopee, Lazada

  ↵

​​​​​​​Đôi nét về thói quen thức khuya để săn sale

28/11/2023
Kiến tạo không gian sống hiện đại với vách kính, cửa kính cường lực Việt Phong

Lắp đặt vách kính, cửa kính cường lực không chỉ mang đến những tiện ích vượt trội mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Chất liệu kính giúp mở rộng tầm nhìn và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công trình kiến trúc hiện đại.

20/11/2023