Củ Lạc Studio - Nâng tầm giá trị doanh nghiệp qua những bức ảnh 

14:29, 31/10/2023

 

Bức ảnh giá trị là bức ảnh mang lại cảm xúc cho người xem, thể hiện được thông điệp muốn truyền tải. Thế nhưng trên thị trường rất ít đơn vị làm được điều này. Bức ảnh có thể rất đẹp, ánh sáng hài hòa nhưng tổng thể không hề liên kết với nhau. Là đơn vị uy tín trong ngành, Củ Lạc Studio tự hào mang đến những bức ảnh đẹp, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

 

Thông điệp và hình ảnh - Mối liên hệ gắn kết chặt chẽ

Muốn truyền tải thông điệp có nhiều cách, có thể là video, podcast, tổ chức sự kiện,... nhưng hình ảnh vẫn là phương pháp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là phương pháp an toàn nhưng mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch đình đám vì dễ dàng chia sẻ trên các trang thông tin đại chúng. 

Dù là doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì phương pháp truyền thông qua hình ảnh vẫn được sử dụng bao đời nay. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng thành công với phương pháp này. Nhiều hình ảnh được tạo ra tuy có chất lượng tốt, ánh sáng hài hòa, màu sắc đẹp nhưng ít mang lại ý nghĩa. Ngược lại, có những bức ảnh rất đơn giản nhưng được người dùng đón nhận.

Đó chính là sự quan trọng của thông điệp khi chụp ảnh. Thông điệp truyền tải là gì thì các chất liệu liên quan như ánh sáng, bố cục, phụ kiện, vải nền,... cần tuân theo điều này. Đó chính là điều Củ Lạc Studio luôn chú trọng bao lâu nay. Mỗi bức ảnh trước khi tạo ra luôn được làm rõ thông điệp muốn truyền tải là gì, từ đó sẽ có những ý tưởng phù hợp. 

Nỗ lực tìm hiểu không ngừng để mang lại những bức ảnh đẹp 

Là đơn vị chụp hình sản phẩm lâu năm trong ngành nhưng Củ Lạc Studio biết rằng, ngoài kia có rất nhiều người giỏi giang hơn mình. Nếu không nỗ lực phấn đấu chỉ vài tháng, vài tuần thôi mình sẽ bị bỏ lại phía sau.

Vậy nên dù đã hợp tác với rất nhiều đơn vị lớn như Superga, Fitis, Srithai, Hồng Trà Ngô Gia, Pharmacity,... chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi. Mọi kiến thức luôn được cập nhật thường xuyên để áp dụng vào việc chụp hình, lên ý tưởng, thông điệp truyền thông. 

 

Sự uy tín và tận tâm đến từ Củ Lạc Studio 

Củ Lạc Studio tự hào là đơn vị chụp hình sản phẩm uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác. Chúng tôi làm việc dựa trên sự uy tín và tận tâm trong mọi vấn đề.

Thứ nhất là đội ngũ nhân sự luôn đảm bảo có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Đây là bộ phận quan trọng nhất trong quá trình tạo ra một bức ảnh đẹp nên cần thường xuyên học hỏi, nâng cấp kiến thức. Người chụp cần biết sắp xếp đồ vật, sản phẩm, lựa chọn góc chụp đẹp, nắm bắt trọng tâm bức ảnh. Những người làm nhiệm vụ hậu cần phải có sự linh hoạt, hỗ trợ nhanh chóng.

Thứ hai là hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Củ Lạc Studio luôn được cập nhật thường xuyên. Tại đây có đầy đủ các loại máy ảnh, lens, bộ đèn, dụng cụ hắt sáng, bộ background,... Ánh sáng nhân tạo được trang bị đầy đủ, đề phòng trường hợp không đủ ánh sáng tự nhiên. Việc có đủ thiết bị giúp hình ảnh chụp được chỉn chu, chất lượng cao.

Thứ ba là sự đa dạng trong concept chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp. Tại Củ Lạc Studio có rất nhiều concept chụp ảnh sáng tạo. Tùy theo yêu cầu khách hàng sẽ có concept khác nhau, được biến tấu để phù hợp với sản phẩm.

Thứ tư là giá thành các gói chụp hình sản phẩm tại Củ Lạc Studio cũng rất phải chăng. Chúng tôi xây dựng báo giá tùy theo nhu cầu khách hàng để tiết kiệm tối đa chi phí. Nếu chụp ảnh số lượng lớn, hợp tác lâu dài, Củ Lạc sẽ có mức ưu đãi chiết khấu riêng. 

Và cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Củ Lạc Studio luôn đảm bảo uy tín và tận tâm. Đội ngũ nhân sự luôn tư vấn chi tiết, rõ ràng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Trong quá trình làm việc nếu có lỗi hay vấn đề, Củ Lạc Studio luôn sẵn lòng lắng nghe và khắc phục nhanh chóng.

 

Lựa chọn Củ Lạc Studio để có những bức ảnh giá trị 

Một bức ảnh giá trị phải thể hiện được ý nghĩa, thông điệp truyền thông. Nếu bạn đang quan tâm hoặc cần tư vấn thêm các phương án chụp ảnh sản phẩm hãy liên hệ Củ Lạc Studio. Chúng tôi tự hào là đơn vị chụp ảnh sản phẩm đẹp, uy tín, tận tâm, hỗ trợ khách hàng hết mình.

Trong quá trình làm việc sẽ có nhân sự chuyên trách của từng khâu. Nếu gặp bất kỳ khó khăn hoặc cần sự trợ giúp, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0972999646 – 0978735557 để được hỗ trợ kịp thời. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ UỶ QUYỀN KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TẠI VIỆT NAM

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge công nhận là đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048, được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở nhiều cấp độ khác nhau tại Việt Nam.

31/07/2023
Hết cảnh ướt lưng áo khi thời tiết chuyển nóng bức trên xe hơi
Nhiều người thật sự bị ám ảnh bởi sự khắc nghiệt của thời tiết, dù ngồi trong xe ô tô cũng không hoàn toàn ngăn chặn được ảnh hưởng xấu mà nắng nóng và mưa gió mang lại. Phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL được tạo ra để giải quyết nan đề trên. Hãy cùng khám phá xem liệu sự xuất hiện của dòng phim cách nhiệt này có làm hết cảnh ướt lưng áo khi đi ô tô giữa trời nắng không.
30/09/2023
Job3s.vn là công cụ tuyển dụng bằng công nghệ AI mới nhất hiện nay
Tại Việt Nam, Job3s tự tin là công cụ hữu ích, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào tuyển dụng, mang đến nhiều lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.
20/09/2023
Telfor.vn - Trang thông tin về viêm mũi dị ứng, mề đay của DHG Pharma
Trang tin tức Telfor.vn có ưu điểm là kiến thức chi tiết và logic. Thông tin được cung cấp trên trang này giúp người dùng hiểu tường tận từ nguyên nhân, cơ chế tới triệu chứng, cách chăm sóc và điều trị viêm mũi dị ứng và dị ứng mề đay. Các kiến thức ở đây không quá chuyên sâu giúp người dùng dễ dàng đọc hiểu và áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra, trang web còn là trang thông tin chính thức cho dòng sản phẩm Telfor của Công ty Dược Hậu Giang. Nếu bạn cần biết thêm về viêm mũi hay dị ứng mề đay thì mở ngay Telfor.vn nhé!
20/09/2023