Kiến tạo không gian sống hiện đại với vách kính, cửa kính cường lực Việt Phong

16:39, 20/11/2023

Lắp đặt vách kính, cửa kính cường lực không chỉ mang đến những tiện ích vượt trội mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Chất liệu kính giúp mở rộng tầm nhìn và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công trình kiến trúc hiện đại.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, Việt Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu tại miền Bắc chuyên tư vấn, thiết kế và thi công cửa kính, vách kính cường lực. Tính đến nay, đơn vị đã thi công, lắp đặt cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Với nhiều ưu điểm vượt trội, các dòng sản phẩm của Việt Phong luôn nhận được sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng.

Vách kính, cửa kính xuất hiện nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại
Vách kính, cửa kính xuất hiện nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại

Vách kính, cửa kính cường lực mở ra tầm nhìn không giới hạn

Kính cường lực là vật liệu siêu việt xuất hiện trong nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như Millennium Tower (Mỹ), nhà thờ La Estancia (Mexico), Bảo tàng Louvre, Pháp,…Nhận thấy những ưu điểm vượt trội của chất liệu này, Việt Phong đã ứng dụng và mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật như cửa kính, vách kính, mái kính, lan can kính,….

Với đặc tính trong suốt, vách kính, cửa kính cường lực cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Thay vì sử dụng các chất liệu gỗ, nhựa, bê tông tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách, vách kính và cửa kính cường lực Việt Phong mang đến không gian rộng mở với tầm nhìn không giới hạn. Chất liệu kính cường lực trong suốt cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên vào bên trong đồng thời giúp người dùng dễ dàng kết nối với thế giới xung quanh.

Đại diện công ty TNHH Việt Phong cho biết: “Chất liệu kính cường lực mang vẻ đẹp lấp lánh. Chúng tôi mang đến nhiều mẫu vách kính, cửa kính với màu sắc trang trí hoặc lớp phủ thẩm mỹ khác nhau. Từ đó tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm sang trọng, tinh tế hơn. Đây cũng là yếu tố giúp Việt Phong chinh phục những khách hàng khó tính nhất”.

Vách kính, cửa kính cường lực mở ra tầm nhìn không giới hạn
Vách kính, cửa kính cường lực mở ra tầm nhìn không giới hạn

Trong xu hướng thiết kế kiến trúc không gian mở, vách kính, cửa kính được sử dụng ngày càng nhiều. Hòa vào dòng chảy này, Việt Phong đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm đẹp mắt với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhiều gia chủ, nhà thầu ưu tiên lựa chọn cho những công trình kiến trúc cao cấp.

Ưu điểm khác của cửa kính, vách kính cường lực Việt Phong là độ bền và khả năng chịu va đập cao. Nhờ vậy đảm bảo an toàn cho người dùng và tài sản. Bên cạnh đó, chất liệu kính còn có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ bên ngoài. Bề mặt kính rất dễ vệ sinh, lau chùi, duy trì được vẻ đẹp sáng bóng của không gian nội thất.

Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều concept kiến trúc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cửa kính, vách kính, hơn ai hết Việt Phong hiểu rõ nhu cầu của thị trường. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều mẫu cửa kính, vách kính với kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian và phong cách kiến trúc. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn vách kính văn phòng, vách kính ngăn phòng ngủ, vách kính ngăn phòng khách, vách kính ngăn phòng làm việc, vách kính ngăn phòng tắm, vách kính nghệ thuật,…để kiến tạo không gian sống đẳng cấp.

Việt Phong cung cấp nhiều mẫu vách kính, cửa kính chất lượng, thẩm mỹ
Việt Phong cung cấp nhiều mẫu vách kính, cửa kính chất lượng, thẩm mỹ

Đối với cửa kính cường lực, khách hàng có thể lựa chọn cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa mở quay, cửa lùa, cửa tự động….Đây đều là những thiết kế xuất sắc, đầy sáng tạo giúp người dùng sở hữu không gian thẩm mỹ, kết nối dễ dàng với môi trường bên ngoài. Với những ưu điểm như vậy, ngay từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm của Việt Phong đã chinh phục khách hàng và có mặt trong nhiều công trình kiến trúc hiện nay.

Dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm

Luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo không gian sống, Việt Phong cung cấp đến khách hàng dịch vụ tư vấn, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực chuyên nghiệp và tận tâm. Theo đó, Việt Phong mang đến cho khách hàng các loại vách kính, cửa kính đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn kỹ càng để khách hàng lựa chọn được mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Dịch vụ lắp đặt cửa kính, vách kính Việt Phong luôn được khách hàng đánh giá cao
Dịch vụ lắp đặt cửa kính, vách kính Việt Phong luôn được khách hàng đánh giá cao

Đặc biệt, Việt Phong có quy trình sản xuất và thi công trọn gói, không qua các đơn vị trung gian. Bởi vậy giá thi công, lắp đặt vách kính, cửa kính luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Công ty luôn báo giá minh bạch, công khai và có chế độ bảo hành lâu dài. Từ đó, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa kính, vách kính, cửa cuốn, cửa nhôm và các sản phẩm về kính khác thì Việt Phong chính là lựa chọn tốt nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 024 3997 8085 - Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39

Email: vietphong126@gmail.com

Website: https://cuakinhre.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Củ Lạc Studio - Nâng tầm giá trị doanh nghiệp qua những bức ảnh 

Bức ảnh giá trị là bức ảnh mang lại cảm xúc cho người xem, thể hiện được thông điệp muốn truyền tải. Thế nhưng trên thị trường rất ít đơn vị làm được điều này. Bức ảnh có thể rất đẹp, ánh sáng hài hòa nhưng tổng thể không hề liên kết với nhau. Là đơn vị uy tín trong ngành, Củ Lạc Studio tự hào mang đến những bức ảnh đẹp, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

31/10/2023
Hết cảnh ướt lưng áo khi thời tiết chuyển nóng bức trên xe hơi
Nhiều người thật sự bị ám ảnh bởi sự khắc nghiệt của thời tiết, dù ngồi trong xe ô tô cũng không hoàn toàn ngăn chặn được ảnh hưởng xấu mà nắng nóng và mưa gió mang lại. Phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL được tạo ra để giải quyết nan đề trên. Hãy cùng khám phá xem liệu sự xuất hiện của dòng phim cách nhiệt này có làm hết cảnh ướt lưng áo khi đi ô tô giữa trời nắng không.
30/09/2023
Job3s.vn là công cụ tuyển dụng bằng công nghệ AI mới nhất hiện nay
Tại Việt Nam, Job3s tự tin là công cụ hữu ích, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào tuyển dụng, mang đến nhiều lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.
20/09/2023
Telfor.vn - Trang thông tin về viêm mũi dị ứng, mề đay của DHG Pharma
Trang tin tức Telfor.vn có ưu điểm là kiến thức chi tiết và logic. Thông tin được cung cấp trên trang này giúp người dùng hiểu tường tận từ nguyên nhân, cơ chế tới triệu chứng, cách chăm sóc và điều trị viêm mũi dị ứng và dị ứng mề đay. Các kiến thức ở đây không quá chuyên sâu giúp người dùng dễ dàng đọc hiểu và áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra, trang web còn là trang thông tin chính thức cho dòng sản phẩm Telfor của Công ty Dược Hậu Giang. Nếu bạn cần biết thêm về viêm mũi hay dị ứng mề đay thì mở ngay Telfor.vn nhé!
20/09/2023