Founder Bùi Viết Thanh Quang - Từ một chàng trai đam mê ô tô đến công ty cho thuê xe tự lái hàng đầu Đà Nẵng

19:52, 18/12/2023

Để thỏa mãn niềm đam mê với xe ô tô và đem đến dịch vụ thuê xe tự lái chuyên nghiệp, chu đáo cho khách hàng khi đến với Đà Nẵng -  Anh Bùi Viết Thanh Quang đã thành lập và phát triển công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu Đà Nẵng khi khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô.

Ceo&Founder Bùi Viết Thanh Quang
Ceo&Founder Bùi Viết Thanh Quang

Hành trình khởi nghiệp của Founder Bùi Viết Thanh Quang

Anh Quang sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, một thành phố đầy sức sống và năng động với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê với xe cộ và luôn mong muốn được sở hữu một chiếc xe ô tô riêng. Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế khó khăn của gia đình, anh Quang đã phải vất vả làm nhiều công việc để tích lũy kinh nghiệm và tiền bạc.

Sau thời gian nỗ lực học tập và tốt nghiệp Cử nhân ngành quản trị kinh doanh Đại học kinh tế Đà Nẵng, anh Quang nhận thấy rằng nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao, đặc biệt là với những khách ngoại tỉnh muốn tự do khám phá thành phố và các địa điểm du lịch xung quanh hay sử dụng xe để đi công tác, làm việc. Hơn nữa, dịch vụ thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng còn rất nhiều hạn chế về chất lượng xe, giá cả, thủ tục và dịch vụ hỗ trợ. Do đó, anh Quang đã quyết định khởi nghiệp với ý tưởng cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tự lái uy tín, chất lượng và tiện lợi tại Đà Nẵng.

Sự ra đời của thương hiệu thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng

Ngày 21/04/2017, anh Quang đã thành lập Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng với tên thương hiệu là Toàn Cầu Vàng, định hướng chuyên nghiệp hóa ngành thuê xe tự lái tại Đà Nẵng. Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chỉnh chu từ khâu tư vấn chọn xe cho đến quá trình giao nhận và bàn giao xe. 

Để đơn giản hóa thủ tục, giúp khách hàng dễ dàng thuê xe, công ty thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng của anh Quang với chính sách thuê xe không cần đặt cọc giúp khách hàng dễ dàng có thể thuê được một chiếc xe ưng ý. 

Vượt qua thách thức của đại dịch Covid và phát triển vượt bật

Đà Nẵng là một thành phố có sự phát triển mạnh mẽ về du lịch, đây là lợi thế lớn cho những công ty cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng vẫn phải đối mặt với những khó khăn nhất định. Trong đó, khó khăn lớn nhất có lẽ là thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra vào đầu năm 2020. Trong khoảng thời gian đó, công ty dường như ngừng vận hành bởi hầu như không có hoạt động nào diễn ra. Mặc dù vậy, anh Quang vẫn giữ vững niềm tin và chèo lái “con thuyền” của mình vượt qua một cách êm đẹp. Để đến thời điểm bây giờ, nhắc đến thương hiệu “Toàn Cầu Vàng”, mọi người đều nhớ đến đây là một thương hiệu cho thuê xe tự lái chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất mà mình từng trải nghiệm.

Sự thấu hiểu tâm tư nhân viên tạo nên tập thể vững mạnh

Đằng sau sự thành công của Toàn Cầu Vàng là sự nhiệt huyết và đam mê của anh Quang. Anh luôn tìm kiếm những cơ hội mới, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình. Bên cạnh cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái chất lượng cho khách hàng, anh Quang cũng luôn quan tâm đến đội ngũ nhân viên, thấu hiểu những khó khăn mà nhân viên gặp phải để qua đó đổi mới, hoàn thiện hơn trong cách quản lý và vận hành công ty, giúp công ty phát triển hơn mỗi ngày.

Giúp đỡ cộng đồng tạo nên giá trị cho xã hội

Ngoài công việc, Anh Quang cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện tại các vùng núi Quảng Nam, Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng.

 

Anh Bùi Viết Thanh Quang có thể được xem là một người khởi nghiệp đầy nhiệt huyết và đam mê. Anh là một ví dụ điển hình cho sự thành công của người trẻ Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Anh cũng là một nguồn cảm hứng cho nhiều người có ước mơ khởi nghiệp và làm giàu. 

Trên đây là câu chuyện khởi nghiệp của CEO&Founder Bùi Viết Thanh Quang - Người đứng sau sự thành công của công ty cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng - Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng. Hy vọng câu chuyện này sẽ tiếp thêm động lực phát triển bản thân và hành trình khởi nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu: Toàn Cầu Vàng

CEO&Founder: Bùi Viết Thanh Quang

Hotline: 0888.88.66.77

Email: toancauvang@gmail.com

Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: http://thuexetulaidanang.com/ 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Củ Lạc Studio - Nâng tầm giá trị doanh nghiệp qua những bức ảnh 

Bức ảnh giá trị là bức ảnh mang lại cảm xúc cho người xem, thể hiện được thông điệp muốn truyền tải. Thế nhưng trên thị trường rất ít đơn vị làm được điều này. Bức ảnh có thể rất đẹp, ánh sáng hài hòa nhưng tổng thể không hề liên kết với nhau. Là đơn vị uy tín trong ngành, Củ Lạc Studio tự hào mang đến những bức ảnh đẹp, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

31/10/2023
Giới trẻ thức khuya đến 1-2 giờ sáng chỉ để săn sale Shopee, Lazada

  ↵

​​​​​​​Đôi nét về thói quen thức khuya để săn sale

28/11/2023
Kiến tạo không gian sống hiện đại với vách kính, cửa kính cường lực Việt Phong

Lắp đặt vách kính, cửa kính cường lực không chỉ mang đến những tiện ích vượt trội mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Chất liệu kính giúp mở rộng tầm nhìn và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công trình kiến trúc hiện đại.

20/11/2023