Giải mã sức hút đầu tư dự án đô thị sinh thái Aqua City

08:56, 10/06/2021

Chỉ với chưa đến 1 tỷ ban đầu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một “thiên đường xanh trong mơ” ở Aqua City. Aqua City khu đô thị sinh thái với hơn 1.000ha gồm biệt thự, nhà phố, khu cao tầng. Dự án được phát triển bởi Novaland nhà phát triển dự án thuộc top 10 đơn vị uy tín nhất Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư “ngắm nghía” bởi những lợi thế rõ rệt.

Aqua City thu hút bởi Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam

Novaland được biết đến từ dự án đầu tay Sunrise City Quận 7, sau 27 năm hình thành và phát triển, Novaland đã có hơn 40 dự án với hơn 25000 khách hàng. Với chiến lược phát triển trong tương lai, Novaland tiếp tục khẳng định mình sang các thị trường khác. Bàn giao nhà đúng hạn, chất lượng công trình tốt, tiến độ thanh toán linh hoạt chính là những điểm mạnh mà Novaland đã khẳng định thương hiệu của mình.

Aqua City được phát triển bởi Novaland thương hiệu uy tín nhất hiện nay.

Cách đón đầu xu hướng sống xanh cũng như tạo ra cơ hội để những cư dân được thừa hưởng không gian sống chất lượng nhất, Novaland tiếp tục khẳng định thương hiệu là nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu chỉ quan tâm đến vấn đề thương mại mà bỏ qua yếu tố phát triển bền vững thì Novaland đã không nhận được sự tín nhiệm trong suốt 27 năm qua.

Vị trí tiềm năng, giao thông thuận lợi

Tọa lạc ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2, sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dự án Aqua City nằm ở vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều.

Một số công trình hạ tầng giao thông mở đường cho sự phát triển của Đồng Nai nói chung và TP. Biên Hòa nói riêng đang được nhắc đến nhiều nhất là đường vành đai 3, tuyến đường Liên vùng 4, đường Hương lộ 2 mở rộng nối ra cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đặc biệt là sân bay Long Thành.

Xem nhà mẫu trực tiếp Aqua City tại: Nhà mẫu Aqua City

Từ Aqua City, cư dân dễ dàng tiếp cận các vùng kinh tế trọng điểm và mọi tiện ích ngoại khu

Khi các đại dự án hạ tầng hoàn thiện và đi vào hoạt động, từ Aqua City dễ dàng di chuyển đến các khu vực như:

  • 15 phút đến trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm
  • 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành
  • 10 phút đến trung tâm thành phố Biên Hòa
  • 5 phút kết nối đến Khu công nghệ cao quận 9.

Aqua City kiến tạo môi trường sống xanh chuẩn mực

Tọa lạc vị trí tâm điểm kết nối nhưng bấy nhiêu chưa đủ để nói về dự án Aqua City. Bởi với diện tích lên đến hàng trăm hecta, Aqua City tổng hòa các giá trị sống xanh mà bất cứ ai đều ao ước có được trong thời hiện đại. Dự án đủ tự tin như thế vì ôm trọn Aqua City là hệ thống sinh thái tự nhiên với sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong, sông Lái Nguyệt và các nhánh sông nhỏ bao quanh.

Phối cảnh tổng thể đô thị sinh thái Aqua City

Để tạo ra môi trường sống chất lượng, vấn đề quy hoạch đô thị được chủ đầu tư Novaland quan tâm hàng đầu. Ngoài việc tối ưu các yếu tố sinh thái tự nhiên, Novaland dành đến hơn 70% diện tích cho các giải pháp sống xanh hiện đại và tiện ích hoàn chỉnh vào Aqua City.

Các tiện ích đẳng cấp tại dự án Aqua City

Aqua City là nơi đầu tư tốt nhất và kỳ vọng tương lai

Với những lợi thế phát triển hạ tầng cơ sở, sở hữu vị trí đắc địa đang phát triển mạnh mẽ,… giá trị dự án Aqua City đang tăng giá một cách nhanh chóng so với thời điểm mở bán các giai đoạn trước đây. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng khu Đông, trong những giai đoạn, những năm tiếp theo thị trường kinh tế, BĐS ở đây sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn nữa. Và Aqua City xu hướng nhà ở đô thị sinh thái đảo tương lai, sẽ tiếp tục tăng trưởng giá trị trong những giai đoạn tiếp theo. 

Aqua City hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai

Có nhiều lý do để quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Đó có thể từ vị trí đắt địa, từ chất lượng dự án cộng với tiềm năng sinh lời cao, tuy nhiên, uy tín của chủ đầu tư Novaland là một trong những yếu tố tiên quyết để khách hàng tin rằng, các dự án được phát triển bởi Novaland đều chuẩn đẳng cấp - hấp dẫn đầu tư. Aqua City hứa hẹn sẽ trở thành thành phố thu nhỏ và là khu đô thị sinh thái ven sông đáng sống bậc nhất sau khi hoàn thành.


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021