Hà Giang

Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

21:21, 25/05/2021

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là dịch vụ gì?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là hình thức khách hàng sẽ thuê 1 đơn vị đến hỗ trợ dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc của khách hàng đến nơi mà khách hàng yêu cầu. Trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì các khách hàng không cần phải đụng tay vào bất cứ việc gì, đội ngũ chuyển nhà sẽ làm tất cả như: phân loại đồ đạc, sắp xếp, đóng gói, vận chuyển và lắp lại những thiết bị vừa vận chuyển đến nhà mới,... Khách hàng có thể theo dõi quá trình chuyển dọn nhà hoặc không cần theo dõi khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sau khi chuyển đến nhà mới, khách hàng chỉ cần nghiệm thu, nếu không có sự cố gì xảy ra thì chỉ cần thanh toán.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói

Chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp các khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí. Vì khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói khách hàng chỉ cần thanh toán cho Viet Moving mà không tốn thêm bất cứ 1 chi phí phát sinh nào nữa. Khách hàng chỉ cần thuê 1 lần thì đã có thể vận chuyển đồ đạc đến nhà mới một cách nhanh chóng với những công đoạn đóng gói, tháo dỡ, dọn dẹp, lắp ráp,... không tốn thêm chi phí.

 

Tiết kiệm thời gian: Đây cũng chính là lý do chính nhiều khách hàng chọn lựa hình thức taxi tải chuyển nhà trọn gói. Trong quá trình vận chuyển, khách hàng không cần phải theo dõi, để dành khoảng thời gian đó làm công việc của mình. Đặc biệt Viet Moving sẽ có mặt trong 15p sau khi khách hàng liên hệ và hỗ trợ 24/7.

Đồ đạc sẽ luôn được bảo đảm an toàn. Đội ngũ chúng tôi đã có hơn 10 năm trong ngành vận chuyển nhà nên có thể di chuyển đồ đạc của khách hàng một cách an toàn & nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng không cần phải lo lắng vì khi chọn dịch vụ chuyển nhà của Viet Moving luôn có bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng. Khi gặp vấn đề hàng hóa bị hư hỏng, rơi vỡ, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng.

Các loại phương tiện dùng trong chuyển nhà cùng mức chi phí giá rẻ

Viet Moving có đầy đủ các phương tiện vận chuyển:

Xe nâng là 1 thiết bị phổ biến tại TPHCM được sử dụng để xếp và dỡ hàng hóa được đóng trong pallet lên & xuống 1 container cũng như việc dịch chuyển các pallet hàng ở phạm vi ngắn. Sử dụng 2 càng nâng chuyển động theo chiều dọc lên và xuống, được điều khiển bởi con người & thậm chí là tự động.

Di chuyển đồ đạc bằng chuyền: Nếu hàng hóa được đóng trong quá nhiều thùng, đặc biệt là các thùng nặng, bạn cũng có thể cân nhắc việc sử dụng băng chuyền. Bằng cách này có thể giúp giảm thiểu rủi ro hư hao do rơi vỡ đối với hàng hóa so với việc xếp dỡ bằng tay.

 

Vật liệu chèn/ lót Dunnage: Dunnage là tên gọi chung của những loại vật liệu được dùng khi xếp hàng vào container để bảo vệ hàng hóa, tránh bị nhiễm bẩn, va chạm,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 549/71/1 lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: dichvuchuyennhatrongoi.org


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021
Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500

BHG – Ngày 4.2.2021, CHủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 254/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500. Bạn đọc kích link dưới để xem toàn văn của Quyết định.

26/04/2021