Tuyên truyền kiến thức phòng, chống HIV/AIDS

10:17, 26/07/2013

HGĐT- Ngày 25.7, Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức tuyên truyền kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang nhằm thông tin tình hình dịch HIV/AIDS trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh Hà Giang.


Những kiến thức cơ bản và các hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS; giới thiệu các dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV tự nguyện, dự phòng, chăm sóc, điều trị HIV/AIDS, khám điều trị bệnh lây qua đường tình dục; Luật Phòng, chống HIV/AIDS… Thông qua buổi truyền thông giúp các cán bộ, phóng viên, biên tập viên có thêm kiến thức chuyên sâu về dịch bệnh này, phục vụ tốt hơn cho công tác tuyên truyền tới đông đảo quần chúng nhân dân.


Lê Hải

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Y tế và Bệnh viện Bạch Mai: Xác định được nguyên nhân và hướng điều trị cho bệnh nhân nhiễm trùng vết mổ.
HGĐT- Thời gian qua, đã xảy ra việc một số bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh bị nhiễm trùng vết mổ sau nhiều ngày. Để giải đáp dư luận thắc mắc về sự việc hiếm gặp trên, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo ngành Y tế tỉnh và BVĐK tỉnh để tìm hiểu nguyên nhân và hướng giải quyết vấn đề này…
25/07/2013
Kết luận vụ 4 trẻ tử vong sau tiêm vaccine
Ngày 24/7, Hội đồng chuyên môn Bộ Y tế đã họp và đưa ra kết luận ban đầu về các vụ tử vong sau tiêm vaccine viêm gan B của 1 trẻ tại Bình Thuận và 3 trẻ tại Quảng Trị.
25/07/2013
Kết luận về trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vắcxin
Chiều 24/7, Sở Y tế Bình Thuận đã có văn bản kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của trẻ sơ sinh bị tử vong sau khi tiêm vắcxin viêm gan B tại huyện Tuy Phong.
24/07/2013
Cấp trùng Thẻ bảo hiểm y tế ở Quản Bạ được kiểm soát
HGĐT- Chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những chính sách xã hội quan trọng của Đảng, Nhà nước nhằm xã hội hoá công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, giúp người dân được bình đẳng trong việc hưởng lợi từ các dịch vụ y tế.
24/07/2013