Nhóm Thiện Nguyện “Kết nối Yêu thương Hà Giang” và Công ty TNHH Kiên Trung (Hà Nội)

Tặng áo ấm mùa đông cho học sinh trường Tiểu học Tả Ván

10:35, 25/11/2014

HGĐT- Ngày 24.11, Nhóm Thiện Nguyện “Kết nối Yêu thương Hà Giang” kết hợp Công ty TNHH Kiên Trung (Hà Nội) do bà Huỳnh Thu Thuỷ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã đến và trao tặng áo ấm mùa đông cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Tả Ván, huyện Quản Bạ.



Các em học sinh xã Tả Ván mặc áo ấm mùa đông do Nhóm Thiện Nguyện và Công ty TNHH Kiên Trung trao tặng.


Đoàn đã trao tặng đến các em học sinh hơn 200 xuất quà gồm: Áo ấm mùa đông, khăn ấm, bánh kẹo... tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhóm Thiện nguyện “Kết nối Yêu thương” trong nhiều năm trở lại đây, với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, cùng với mong muốn sẽ ngày càng vận động, thu hút được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trong nước chung tay trao gửi yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.


Hà Hương Giang

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao vai trò quản lý Nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường
HGĐT- Bảo vệ môi trường (BVMT) đang là một trong những đòi hỏi bức thiết, cần sự vào cuộc của các cấp, ngành, tổ chức xã hội và mọi người dân. Đối với tỉnh ta - một địa phương đất chưa chật, người chưa đông, công nghiệp chưa thực sự phát triển nhưng áp lực BVMT sống đang đặt ra những yêu cầu bức thiết. Rác thải trong sinh hoạt hàng ngày, khói bụi, tiếng ồn các nhà máy, nước
25/11/2014
Bình yên vùng đá... “nở hoa”!
HGĐT- Cao nguyên đá Đồng Văn, Công viên địa chất Toàn cầu - di sản thế giới đang được mọi người ngày càng biết đến. Từ đầu năm đến nay, huyện Đồng Văn đã đón 14.105 đoàn khách, với 80.632 lượt khách đến tham quan, du lịch. Lượng DU khách tăng mỗi ngày kéo theo nhiều vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo ANTT ở địa phương.
25/11/2014
Nhóm Thiện nguyện Tuổi trẻ Hà Giang tổ chức Chương trình “Đông ấm yêu thương” tại xã Tân Lập (Bắc Quang)
HGĐT- Ngày 23.11, nhóm Thiện nguyện Tuổi trẻ Hà Giang đã tổ chức Chương trình “Đông ấm yêu thương” tại xã Tân Lập (Bắc Quang).
24/11/2014
Diễn đàn Kỷ niệm “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”
HGĐT- Tối 23.11, Đoàn thanh niên Công an, Quân sự, Biên phòng, Đoàn khối cơ quan, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh cùng phối hợp tổ chức Diễn đàn Kỷ niệm “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” (2/9/1969 – 2014).
24/11/2014