Diễn đàn Kỷ niệm “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

09:21, 24/11/2014

HGĐT- Tối 23.11, Đoàn thanh niên Công an, Quân sự, Biên phòng, Đoàn khối cơ quan, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh cùng phối hợp tổ chức Diễn đàn Kỷ niệm “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” (2/9/1969 – 2014).


Đến dự có các đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn; Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Phạm Hồ Quang, Phó Chính ủy BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh… cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên các đơn vị Đoàn trong cụm thi đua số 4.

 


Giao lưu cùng các cá nhân điển hình tiên tiến làm theo lời Bác.


Tại diễn đàn, các đoàn viên được xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; cùng ôn lại các giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của người. Đồng thời, có cơ hội giao lưu với các cá nhân là điển hình tiên tiến làm theo lời Bác ở các đơn vị: Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động thuộc Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm, Trường Quân sự, Công ty Điện lực, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh để lắng nghe những chia sẻ về phương pháp, cách làm theo lời Bác dạy trong công việc hàng ngày. Và nghe Thư gửi tuổi trẻ cả nước của Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III. Đây là dịp tuyên truyền những giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong Di chúc đến toàn thể đoàn viên, tạo môi trường cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên học tập, rèn luyện. Qua đó, các đoàn viên ở các đơn vị đoàn trong khối có cơ hội trao đổi, giao lưu học hỏi…

 

Nhân dịp này, các cá nhân điển hình tiên tiến được nhận những phần quà khích lệ vì những cố gắng trong việc thực hiện theo lời Bác.


Đồng chí Vương ngọc Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các điển hình tiên tiến.


LÊ HẢI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố Nóng về quyền năng 1,8 tỷ thanh, thiếu niên
“Thế giới có 1,8 tỷ TTN trong độ tuổi 10 - 24, chiếm 25% dân số thế giới. Đây là lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử thế giới có nhóm dân số trẻ đông đảo như hiện nay”, ông Arthur Erken nói.
20/11/2014
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang hỗ trợ bò sinh sản cho hộ nghèo phường Quang Trung
HGĐT- Ngày 16.11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang phối hợp với phường Quang Trung tổ chức Lễ trao bò hỗ trợ cho hộ ông Phạm Văn Phước, 78 tuổi, tại tổ 2, phường Quang Trung (TPHG), là cựu chiến binh và vợ là cựu Thanh niên xung phong. Dự và chứng kiến có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.
19/11/2014
Ứng phó Biến đổi khí hậu - nhìn từ hoạt động truyền thông
HGĐT- Mặc dù đã được nhắc đến nhiều, nhưng Biến đổi khí hậu (BĐKH) đối với đại bộ phận người dân vẫn là lĩnh vực mới, căn cứ pháp lý và cơ sở khoa học triển khai thực hiện còn thiếu, chưa đồng bộ. Bên cạnh đó, trình độ chuyên môn của cán bộ làm công tác quản lý Nhà nước về BĐKH còn rất nhiều hạn chế, cần tăng cường hơn nữa công tác đào tạo, tập huấn, từng bước nâng cao nhận
19/11/2014
Mẹ mất, bố bỏ đi biền biệt - con gái nhỏ... bơ vơ!
HGĐT- Con mới đươc 2 tuổi, người mẹ trẻ bất ngờ qua đời; được 2 tuổi rưỡi, bố cũng bỏ em lại một mình bơ vơ để đi tìm gánh mưu sinh mà chưa hẹn ngày trở về...
19/11/2014