Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang hỗ trợ bò sinh sản cho hộ nghèo phường Quang Trung

08:35, 19/11/2014

HGĐT- Ngày 16.11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang phối hợp với phường Quang Trung tổ chức Lễ trao bò hỗ trợ cho hộ ông Phạm Văn Phước, 78 tuổi, tại tổ 2, phường Quang Trung (TPHG), là cựu chiến binh và vợ là cựu Thanh niên xung phong. Dự và chứng kiến có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang, gia đình ông Phạm Văn Phước cảm ơn và hứa sẽ chăm sóc bò thật tốt, phấn đấu lao động sản xuất, xóa đói, giảm nghèo.

 


Đồng chí Nguyễn Trung Tài (người đứng ngoài cùng bên phải) chứng kiến Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang, phường Quang Trung trao bò cho gia đình ông Phạm Văn Phước.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Tài mong muốn gia đình ông Phạm Văn Phước chăm sóc bò thật tốt để bò sớm sinh sản, cùng phường Quang Trung nhanh chóng xóa hộ đói, giảm hộ nghèo bền vững. Đồng chí đề nghị: Phường Quang Trung tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các hộ nghèo, gia đình chính sách; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang tiếp tục kinh doanh hiệu quả, có nhiều chính sách an sinh xã hội giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Hà Giang.


VĂN NGHỊ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người dân thị trấn Yên Bình mong có nguồn nước sạch sinh hoạt
HGĐT- Thiếu nước vào mùa khô và phải sử dụng nước đục vào mùa mưa lũ để dùng trong sinh hoạt hàng ngày, là những khó khăn mà rất nhiều người dân thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình đang phải hứng chịu. Thực tế này đã đặt ra vấn đề phải nâng cấp, mở rộng quy mô, xây dựng mới hệ thống cấp nước để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước của người dân. Vì vậy, mong muốn có nguồn nước
19/11/2014
Ứng phó Biến đổi khí hậu - nhìn từ hoạt động truyền thông
HGĐT- Mặc dù đã được nhắc đến nhiều, nhưng Biến đổi khí hậu (BĐKH) đối với đại bộ phận người dân vẫn là lĩnh vực mới, căn cứ pháp lý và cơ sở khoa học triển khai thực hiện còn thiếu, chưa đồng bộ. Bên cạnh đó, trình độ chuyên môn của cán bộ làm công tác quản lý Nhà nước về BĐKH còn rất nhiều hạn chế, cần tăng cường hơn nữa công tác đào tạo, tập huấn, từng bước nâng cao nhận
19/11/2014
Tuổi trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu tích cực trong công tác phòng, chống ma túy
Tỉnh Đoàn đã lễ tuyên dương 14 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống ma túy. Mỗi cá nhân và cơ sở đoàn được tuyên dương là một mắt xích quan trọng trong đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy và cảm hóa người nghiện ma túy hòa nhập cộng đồng.
18/11/2014
Bộ Tài chính cấp bổ sung gần 2,2 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ em Hà Giang
HGĐT - Thực hiện chế độ quy định tại Quyết định 239/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phổ cập giáo dục mầm non giai đoạn 2010- 2015, Bộ Tài chính tạm cấp bổ sung có mục tiêu gần 2,2 tỷ đồng cho tỉnh Hà Giang để hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ em 3, 4 và 5 tuổi năm 2014.
18/11/2014