Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam: Tri ân khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Đồng Văn

15:13, 26/05/2014

HGĐT- Ngày 24.5, tại trung tâm hội trường huyện Đồng Văn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Đồng Văn.



Đại diện Công ty Prudential, lãnh đạo các trường học trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.


Dự hội nghị có lãnh đạo Phòng GD - ĐT, đại diện một số trường học và các em học sinh của huyện Đồng Văn. Về phía Công ty có ông Trần Văn Tiến, Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh phụ trách 3 tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Hà Giang, cùng đông đảo khách hàng của công ty trên địa bàn huyện Đồng Văn.

 

Công ty BHNT Prudential Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu của Ngành Bảo hiểm Nhân thọ, hiện đang chiếm giữ 33% thị phần trong tổng số các Công ty BHNT trên toàn quốc. Với sự phát triển ổn định và bền vững, nhiều năm qua công ty đã thực hiện và hỗ trợ nhiều hoạt động xã hội từ thiện trên khắp đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, y tế và cộng đồng. Chỉ tính riêng trong năm 2012, công ty đã cung cấp khoảng 8.400 suất học bổng cho học sinh, xây 280 ngôi nhà cho người nghèo, tài trợ hàng tỷ đồng cho các chương trình y tế công cộng khác nhau trên cả nước và thực hiện thành công chương trình “Pru - tình nguyện” với sự tham gia của hàng ngàn nhân viên và tư vấn viên Prudential trong công tác hỗ trợ cộng đồng...

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã phối hợp với Báo Hà Giang trao 15 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho 15 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Đồng Văn.

 

Thay mặt các em học sinh nghèo hiếu học, lãnh đạo các trường học chân thành cảm ơn cán bộ, nhân viên của công ty đã giành sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn đối với các em nghèo vượt khó trên địa bàn; mong muốn cán bộ, nhân viên Công ty Prudential sẽ tiếp tục tạo điều kiện, có sự hỗ trợ, động viên kịp thời về tinh thần, vật chất thông qua các hoạt động nhân đạo từ thiện thiết thực để các em học sinh nghèo giảm bớt những khó khăn, vươn lên trong học tập.


Minh Khai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Phát động “Chung tay xoá đói giảm nghèo” năm 2014
HGĐT- Chiều ngày 23.5, tại xã Sủng Trà, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức lễ phát động chung tay xoá đói giảm nghèo năm 2014. Tới dự có lãnh đạo Báo Hà Giang, lãnh đạo huyện Mèo Vạc; cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; cấp ủy, chính quyền 18 xã, thị trấn và hơn 300 hộ dân xã Sủng Trà.
26/05/2014
Đoàn từ thiện Hà Nội - Báo Hà Giang: Trao quà cho 100 hộ nghèo
HGĐT - Ngày 24.5, tại xã Lũng Chinh (Mèo Vạc), Đoàn từ thiện Hà Nội và Báo Hà Giang đã tổ chức trao quà cho các hộ nghèo. Đoàn từ thiện do ông Nguyễn Ngọc Cường làm Trưởng đoàn. Cùng đi có đại diện cho Công ty Thiên Ân Dược và bà con nhân xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội). Báo Hà Giang có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập; cùng dự còn có đại diện lãnh đạo huyện Mèo
26/05/2014
Nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở
HGĐT- “Tăng cường công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, bảo vệ quyền và lợi ích của CNVC-LĐ; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp, góp
24/05/2014
Cần giải quyết dứt điểm một vụ việc kéo dài 5 năm ở trường Cao đẳng Nghề Hà Giang
HGĐT- Vừa qua, Báo Hà Giang có nhận được đơn đề nghị của bạn đọc Nguyễn Văn Nhuần, ở tổ 9, thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang). Trong đơn viết, năm 2009, anh Nhuần theo học lớp lái xe ô tô hạng B2 do trường Trung cấp Nghề Hà Giang (nay là trường Cao đẳng Nghề Hà Giang) mở.
23/05/2014