Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Hà Giang tọa đàm giới thiệu loại hình bảo hiểm mới Phú – An lộc

10:29, 26/09/2012

HGĐT- Sáng 25.9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức Tọa đàm giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành, phát triển của Công ty cũng như giới thiệu loại hình bảo hiểm mới Phú – An lộc. Đến dự có đông đảo cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang và đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam Đại lý tại Hà Giang.


Prudential hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999. Với phương châm hoạt động uy tín, hiệu quả, lâu dài, Prudential đã được hàng triệu người tin tưởng, giao phó trách nhiệm bảo vệ an toàn tài chính. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Từ 8.8.2012, Prudential chính thức có thêm một loại hình bảo hiểm mới Phú – An lộc. Đây là loại hình bảo hiểm nhân thọ ưu việt đầu tiên trên thị trường mang đến cho khách hàng sự bảo vệ nhiều lần trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời, đồng thời tích lũy tài chính giúp khách hàng thực hiện những mục tiêu lớn trong những năm tháng tuổi vàng hưu trí. Phú – An lộc bảo vệ khách hàng trước 37 bệnh hiểm nghèo và được chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đến 2 lần cho 2 bệnh khác nhau trong suốt thời hạn hợp đồng…Với phương châm “Đa tầng bảo vệ, muôn phần an tâm”, Phú – An lộc là loại hình bảo hiểm đáng được khách hàng quan tâm.


KHÁNH TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Một vài suy ngẫm qua bài viết “Từ chuyện miền Tây Hà Giang được lên... ti vi”
HGĐT- Là người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà Giang, được chứng kiến sự phát triển không ngừng của tỉnh nhà, từ một tỉnh nghèo nhất của cả nước đến nay mọi người dân đều có cơm ăn, áo mặc, trẻ em được cắp sách tới trường, hệ thống điện - đường - trường - trạm đều đã có ở hầu hết 100% xã trong toàn tỉnh...
25/09/2012
Công đoàn Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Hà Giang nỗ lực thúc đẩy các phong trào thi đua
HGĐT- Công đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển (TMCP ĐT&PT) Chi nhánh Hà Giang hiện có 75 đoàn viên công đoàn, trong đó số đảng viên là 46 đồng chí, chiếm đến 46%; đoàn viên có trình độ thạc sỹ, đại học, cao đẳng chiếm 80%. Đây được coi là một trong những thuận lợi lớn để Công đoàn tổ chức và thực hiện thắng lợi các phong trào thu đua đề ra qua
25/09/2012
Thắm đượm tình đoàn kết của tuổi trẻ báo Đảng Hà Giang - Tuyên Quang
HGĐT- Trong hai ngày 22 - 23.9, tại Báo Tuyên Quang đã diễn ra giao lưu văn nghệ, thể thao giữa Chi đoàn Báo Báo Hà Giang và Chi đoàn Tuyên Quang .
24/09/2012
Đoàn từ thiện Tp Hà Nội: Trao tặng quà Trung thu cho các em học sinh liên trường Pải Lủng (Mèo Vạc)
HGĐT- Nhằm đem niềm vui đến cho những học sinh các dân tộc Hà Giang những món quà nhỏ nhân dịp Tết trung thu, ngày 20.9, Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Pải Lủng (Mèo Vạc).
21/09/2012