Thắm đượm tình đoàn kết của tuổi trẻ báo Đảng Hà Giang - Tuyên Quang

10:16, 24/09/2012

HGĐT- Trong hai ngày 22 - 23.9, tại Báo Tuyên Quang đã diễn ra giao lưu văn nghệ, thể thao giữa Chi đoàn Báo Báo Hà Giang và Chi đoàn Tuyên Quang .




Đội tuyển bóng đá Báo Hà Giang - Báo Tuyên Quang chụp ảnh lưu niệm trước giờ ra sân. Ảnh: Thanh Thủy

Đợt giao lưu lần này đã thu hút sự tham gia của gần 50 vận động viên, là những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên báo Đảng của 2 tỉnh với hai bộ môn giao hữu chính là bóng đá và cầu lông.

Sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính nhất vẫn là nội dung thi đấu ở môn bóng đá. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Đối với nội dung thi đấu ở môn cầu lông đôi nam, đôi nam nữ, với những pha cầu đẹp mắt cùng sự nỗ lực thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính.


Giao lưu văn nghệ giữa 2 Chi đoàn Báo Hà Giang - Báo Tuyên Quang. Ảnh: Thanh Thủy

Những ca sĩ không chuyên là các bạn đoàn viên thanh niên đến từ 2 báo Đảng đã mang đến cho đêm giao lưu những tiết mục văn nghệ sống động, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và về những người làm báo... bằng giọng ca mượt mà, sâu lắng nhưng không kém phần sôi động, vui tươi và đầy nhiệt huyết, giúp cho tuổi trẻ các báo Đảng thêm yêu nghề, gắn bó với nghề làm báo.

Các hoạt động thể thao, văn nghệ đã để lại tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối với mỗi bạn trẻ, những người làm báo Đảng. Đây cũng chính là dịp để tuổi trẻ báo Đảng giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động báo chí và xích lại gần nhau, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm báo Đảng Hà Giang và Tuyên Quang.


PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn từ thiện Tp Hà Nội: Trao tặng quà Trung thu cho các em học sinh liên trường Pải Lủng (Mèo Vạc)
HGĐT- Nhằm đem niềm vui đến cho những học sinh các dân tộc Hà Giang những món quà nhỏ nhân dịp Tết trung thu, ngày 20.9, Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Pải Lủng (Mèo Vạc).
21/09/2012
Tấm lòng của dân
HGĐT - Sáng ấy, trên đường đi xuống thôn, chúng tôi gặp anh Vàng Vản Sính, Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn Khó Chư, xã Phố Cáo (huyện Đồng Văn) trên tay cầm đôi gà choai choai cười và nói: “Bộ đội Minh và các bộ đội đi đâu đấy? có anh nào ở Đồn không?”.
20/09/2012
Trắng tay, đi dễ khó về (!)
HGĐT- Hàng năm, cứ mỗi dịp nông nhàn thì trong khu vực nông thôn, đặc biệt những xã giáp biên ở đâu người ta cũng bàn đến vấn đề tìm kiếm việc làm, nhưng phần đông trong số họ chọn Trung Quốc (TQ) là điểm đến để làm thuê với kỳ vọng ngày công cao, thị trường việc làm phong phú, nhưng rất ít người đạt được kỳ vọng ấy, còn lại số đông phải trốn khỏi nơi làm việc, cậy cục, xoay
20/09/2012
Sức sống mới ở Phố Trồ
HGĐT- Thôn Phố Trồ thuộc thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn) là 1 trong 4 thôn được huyện chọn thí điểm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới. Từ khi triển khai thực hiện đến nay, Phố Trồ đã có những bước phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực, tạo nên sức sống mới lan tỏa khắp thôn.
20/09/2012