Đoàn từ thiện Tp Hà Nội: Trao tặng quà Trung thu cho các em học sinh liên trường Pải Lủng (Mèo Vạc)

21:25, 21/09/2012

HGĐT- Nhằm đem niềm vui đến cho những học sinh các dân tộc Hà Giang những món quà nhỏ nhân dịp Tết trung thu, ngày 20.9, Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Pải Lủng (Mèo Vạc).



Đoàn từ thiện trao quà Tết trung thu cho các em học sinh liên trường Pải Lủng.

Tại buổi lễ trao tặng, nhiều phần quà trung thu trị giá trên 20 triệu đồng, gồm: Bánh nướng, bánh dẻo, kẹo, bưởi, đèn ông sao, đồ chơi và một số lương thực, thực phẩm, trống đội, quạt điện, nồi quân dụng, khăn mặt, dép và nhiều đồ dùng phục vụ học tập khác đã được trao cho các cháu học sinh của 3 trường xã Pải Lủng, góp phần mang lại những niềm vui cho các em trong dịp Tết trung thu năm nay. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn từ thiện Thành phố Hà Giang với Hà Giang - tỉnh vùng cao biên giới cực Bắc của Tổ quốc.

Thay mặt thầy,trò liên trường Pải Lủng, Phó Chủ tịch UBND xã Pải Lủng Nguyễn Văn Vàng đã chân thành cảm ơn Đoàn từ thiện Thành phố Hà Nội. Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Pải Lủng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đoàn từ thiện, để góp phần đưa xã Pải Lủng vượt qua khó khăn./.


BÌNH MINH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tấm lòng của dân
HGĐT - Sáng ấy, trên đường đi xuống thôn, chúng tôi gặp anh Vàng Vản Sính, Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn Khó Chư, xã Phố Cáo (huyện Đồng Văn) trên tay cầm đôi gà choai choai cười và nói: “Bộ đội Minh và các bộ đội đi đâu đấy? có anh nào ở Đồn không?”.
20/09/2012
Trắng tay, đi dễ khó về (!)
HGĐT- Hàng năm, cứ mỗi dịp nông nhàn thì trong khu vực nông thôn, đặc biệt những xã giáp biên ở đâu người ta cũng bàn đến vấn đề tìm kiếm việc làm, nhưng phần đông trong số họ chọn Trung Quốc (TQ) là điểm đến để làm thuê với kỳ vọng ngày công cao, thị trường việc làm phong phú, nhưng rất ít người đạt được kỳ vọng ấy, còn lại số đông phải trốn khỏi nơi làm việc, cậy cục, xoay
20/09/2012
Sức sống mới ở Phố Trồ
HGĐT- Thôn Phố Trồ thuộc thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn) là 1 trong 4 thôn được huyện chọn thí điểm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới. Từ khi triển khai thực hiện đến nay, Phố Trồ đã có những bước phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực, tạo nên sức sống mới lan tỏa khắp thôn.
20/09/2012
Kết quả hỗ trợ huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ
HGĐT- Sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 30.2008.NQ-CP của Chính phủ về chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 62 huyện nghèo, trong đó tỉnh ta có 6 huyện gồm: Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Hoàng Su Phì và Xín Mần; với 112 xã, thị trấn; có thể khẳng định: Nghị quyết 30a đã tạo nên một động lực, cơ hội thuận lợi để cải thiện đời sống vật chất
20/09/2012