Quyết định: Một số chính sách thu hút đối với cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Hà Giang

15:36, 21/02/2011

LTS: Để tiếp tục tuyên truyền về chính sách thu hút nguồn nhân lực có chất lượng, hiệu quả cho sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh Hà Giang. Báo Hà Giang xin giới thiệu quy định cụ thể của Nghị quyết số 20/2008/NQHĐND tỉnh Hà Giang về một cố chính sách thu hút đối với cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.










BAO HA GIANG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Nội Mới trao 200 triệu đồng hỗ trợ hộ nghèo xã Sủng Trà mua bò
HGĐT- Nhằm hỗ trợ tỉnh Hà Giang nói chung, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc nói riêng, khắc phục hậu quả đàn bò bị chết rét trong đợt rét hại vừa qua.
29/01/2011
Xuân về nơi biên cương
HGĐT- Sau những đợt rét đậm kéo dài, thời tiết đang ấm dần lên, những nụ hoa mai, hoa đào, những lộc non, chồi biếc đang nẩy mầm lên xanh, báo hiệu một mùa Xuân mới đang về trên khắp quê hương đất nước.
29/01/2011
Chung tay lo Tết cho CNLĐ khó khăn: việc làm thiết thực của các cấp Công đoàn
HGĐT- Như thường lệ, cứ mỗi dịp đón Tết Nguyên đán, các cấp Công đoàn (CĐ) trong tỉnh lại chung tay cùng chính quyền và chuyên môn chăm lo Tết cho người lao động (NLĐ). Đây không chỉ là hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực, mà còn góp phần động viên NLĐ nói chung, những gia đình CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng tiếp tục vượt khó, vươn lên trong lao động sản xuất và
29/01/2011
Nhiều hộ gia đình ở Vĩnh Tuy sử dụng hiệu quả vốn vay
HGĐT- Năm 1986, anh Nguyễn Xuân Quảng rời quân ngũ trở về địa phương, sống cùng gia đình tại, thôn Tân Thành, thị trấn Vĩnh Tuy, cũng như bao gia đình khác đều phải khoác trên mình gánh nặng với bao lo toan của cuộc sống thường ngày.
26/01/2011