Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy: Bàn giao nhà tình nghĩa

17:50, 21/01/2011

HGĐT- Ngày 18.1, tại xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa, cho các hộ nghèo của xã, năm 2010.


Có 3/3 gia đình của xã được bàn giao trong dịp này, đó là gia đình các ông Vàng Seo Sẩu, xóm Bản Phùng; Ma Seo Phừ và Giàng Seo Hòa, đều ở xóm Lùng Chư Phùng. 3 nhà đều trình tường, lợp Prôxi măng, tổng kinh phí mỗi căn nhà trị giá 20.000.000đ, từ nguồn của chương trình “Mái ấm biên cương”. Cán bộ chiến sĩ đồn và bà con ở xã cũng tham gia giúp công làm nhà.


Được biết, tiếp tục thực hiện Chương trình “Mái ấm biên cương” năm 2010, đến nay các xã thuộc địa bàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy phụ trách, đã thực hiện xong 12/12 nhà theo kế hoạch.


HOA SIM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các cơ quan hỗ trợ, chúc Tết đồng bào nghèo
HGĐT- Nhằm giúp đỡ các hộ nghèo của xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì,vừa qua, đồng Chí Lưu Tùng Giang, Phó Giám đốc Sở Công thương (đơn vị phụ trách Ngàm Đăng Vài), đã đến thăm hỏi và trao quà cho 17 hộ nghèo của xã. Trong đó, mỗi hộ nhận được 20 kg gạo cùng muối và mì chính.
20/01/2011
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trao tài trợ cho 4 huyện của tỉnh
HGĐT- Vừa qua, tại thành phố Hà Giang và huyện Đồng Văn, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (NHTMCPCTVN) đã tổ chức trao tài trợ cho các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì và Xín Mần.
20/01/2011
Khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp
HGĐT- Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2011), Chi cục Thủy lợi (Sở NN-PTNT) vừa phối hợp với huyện Quang Bình, UBND xã Tân Trịnh và Công ty TNHH Minh Đăng (đơn vị thi công) tổ chức khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng công trình nâng cấp hồ chứa thủy lợi Nà Ray.
20/01/2011
Người dân Hà Giang tin tưởng và hy vọng lớn vào Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI
HGĐT - Những ngày này, dù ngập tràn trong giá rét cắt da thịt, nhưng trên khắp các ngả đường của miền đất biên cương Cực Bắc Hà Giang, đâu đâu cũng tưng bừng sắc cờ hoa và không khí phấn khởi hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Trong không khí hân hoan ấy, chúng tôi đã có dịp trao đổi với nhiều người dân, cán bộ để biết về tâm tư, tình cảm của họ hướng về Đảng, về
19/01/2011