Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trao tài trợ cho 4 huyện của tỉnh

08:26, 20/01/2011

HGĐT- Vừa qua, tại thành phố Hà Giang và huyện Đồng Văn, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (NHTMCPCTVN) đã tổ chức trao tài trợ cho các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì và Xín Mần.


 
 Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân và lãnh đạo NHCTVN cắt băng khánh thành, bàn giao các công trình tài trợ cho huyện Đồng Văn, Mèo Vạc.

Dự về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Viết Xuân, Chủ tịch HĐND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, Xín Mần... Về phía NHTMCPCTVN có ông Nguyễn Văn Du, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHTMCPCTVN...


Với trên 22 năm xây dựng, đến nay NHTMCPCTVN là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với chi nhánh và hệ thông giao dịch mở rộng tại 63 tỉnh, thành phố cả nước. Năm 2010, lợi nhuận trước thuế của đơn vị tăng 33,4%, trích nộp ngân sách Nhà nước 1.400 tỷ đồng... Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, NHTMCPCTVN đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội với việc trích ra hàng trăm tỷ đồng cho công tác đền ơn, đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện tại 60 tỉnh, thành phố cả nước, trong đó đặc biệt có Hà Giang.


Tại buổi trao tài trợ tại thành phố Hà Giang, ông Nguyễn Văn Du và lãnh đạo NHTMCP CTVN đã trao tài trợ cho trung tâm y tế 4 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì và Xín Mần mỗi đơn vị 1 chiếc xe cứu thương, mỗi chiếc trị giá gần 1 tỷ đồng. Tiếp đó, ngày 17.1, tại huyện Đồng Văn, NHCTVN đã tổ chức bàn giao tài trợ gồm 401 nhà tình nghĩa, 1 trường mầm non, 1 trạm y tế và 4 hồ chứa nước sinh hoạt... cho huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Thông qua các phần tài trợ trong dịp này, phía NHCTVN mong muốn giúp cho các huyện từng bước vượt qua khó khăn để phát triển KT - XH.

Trước tấm lòng của cán bộ, công nhân viên NHTMCPCTVN, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng, sự ủng hộ của NHTMCPCTVN là thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào vùng cao Hà Giang. Những món quà ý nghĩa mà NHTMCPCTVN mang đến cho Hà Giang là nguồn khích lệ, động viên lớn đối với cán bộ, nhân dân Hà Giang, góp phần XĐGN bền vững. Qua đây, đồng chí mong muốn các cấp, ngành cần phải tuyên truyền, vận động nhân dân vươn lên, không chỉ trông chờ, ỉ lại vào sự đầu tư của Nhà nước, với quyết tâm cao nhất là XĐGN và thực hiện tốt mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XV của tỉnh đã đề ra.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp
HGĐT- Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2011), Chi cục Thủy lợi (Sở NN-PTNT) vừa phối hợp với huyện Quang Bình, UBND xã Tân Trịnh và Công ty TNHH Minh Đăng (đơn vị thi công) tổ chức khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng công trình nâng cấp hồ chứa thủy lợi Nà Ray.
20/01/2011
Các cơ quan hỗ trợ, chúc Tết đồng bào nghèo
HGĐT- Nhằm giúp đỡ các hộ nghèo của xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì,vừa qua, đồng Chí Lưu Tùng Giang, Phó Giám đốc Sở Công thương (đơn vị phụ trách Ngàm Đăng Vài), đã đến thăm hỏi và trao quà cho 17 hộ nghèo của xã. Trong đó, mỗi hộ nhận được 20 kg gạo cùng muối và mì chính.
20/01/2011
Người dân Hà Giang tin tưởng và hy vọng lớn vào Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI
HGĐT - Những ngày này, dù ngập tràn trong giá rét cắt da thịt, nhưng trên khắp các ngả đường của miền đất biên cương Cực Bắc Hà Giang, đâu đâu cũng tưng bừng sắc cờ hoa và không khí phấn khởi hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Trong không khí hân hoan ấy, chúng tôi đã có dịp trao đổi với nhiều người dân, cán bộ để biết về tâm tư, tình cảm của họ hướng về Đảng, về
19/01/2011
Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam trao 19 tấn gạo hỗ trợ người nghèo huyện Đồng Văn
HGĐT- Ngày 17.1, tại huyện Đồng Văn, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (TCTXDVN) đã tổ chức trao quà tại trợ cho người nghèo tại 19 xã, thị trấn của huyện.
17/01/2011