Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam trao 19 tấn gạo hỗ trợ người nghèo huyện Đồng Văn

17:47, 17/01/2011

HGĐT- Ngày 17.1, tại huyện Đồng Văn, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (TCTXDVN) đã tổ chức trao quà tại trợ cho người nghèo tại 19 xã, thị trấn của huyện.


Đến dự buổi trao quà về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Đồng Văn. Về phía TCTXDVN có ông Nguyễn Xuân Tương, Phó Chủ tịch Công đoàn TCTXDVN, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang...


Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, trong những năm qua TCTXDVN nói chung và Công ty Xăng dầu Hà Giang nói riêng đã dành hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ cho đồng bào khó khăn của tỉnh Hà Giang, trong đó đặc biệt là nhân dân huyện Đồng Văn. Trong dịp này, với mong muốn chia sẻ với đồng bào huyện Đồng Văn đang phải chịu đựng cái rét, trong đó có nhiều hộ còn khó khăn về lương thực, TCTXDVN đã quyết định hỗ trợ cho 19 xã, thị trấn của huyện mỗi xã 1 tấn gạo để ăn Tết nguyên đán.


Thay mặt cho huyện, đồng chí Nguyễn Đình Dích, Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ sự cảm ơn trước những tình cảm sâu sắc mà cán bộ, công nhân viên TCTXDVN đã dành cho nhân dân của huyện trong những năm qua. Qua đây, huyện mong muốn Tổng công ty tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ đối với huyện, từng bước đưa huyện vượt khó thoát ra khỏi tình trạng huyện nghèo, khó khăn.


HUY BA

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao giải cuộc thi Sáng tạo trong thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh lần thứ IV
HGĐT- Chiều 29.12, tại trường THPT Chuyên tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Khoa họcvà công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài PT- TH tỉnh, tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng” tỉnh Hà Giang lần thứ IV và phát động cuộc thi “Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ V”.
31/12/2010
Yên Minh phát huy hiệu quả nguồn lực từ Nghị quyết 30a
HGĐT- Ngay sau khi Chính phủ ban hành Nghị quyết 30a và các văn bản, hướng dẫn triển khai, huyện Yên Minh nhanh chóng xây dựng Đề án Giảm nghèo nhanh và bền vững, sau đó tập trung triển khai thực hiện. Sau 2 năm, nhiều địa phương, nhiều hộ nghèo nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ nguồn vốn 30a để phát triển cơ sở hạ tầng, phát triển sản xuất, xoá đói giảm nghèo.
17/01/2011
Mô hình Hội Phụ nữ “5 không, 3 sạch” ở Nà Ràng
HGĐT- Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ thôn Nà Ràng, xã Khuôn Lùng (Xín Mần) Hoàng Thị Muông cho biết, từ khi thực hiện xây dựng mô hình phụ nữ “5 không, 3 sạch” ở thôn do chị em làm chủ đã làm thay đổi cơ bản đời sống sinh hoạt trong mỗi gia đình.
17/01/2011
Năm 2011, thời tiết sẽ diễn biến cực kỳ phức tạp
Trong vòng 10 đến 15 ngày nữa, không khí lạnh sẽ tiếp tục tăng cường, vì vậy rét tiếp tục kéo dài, có thể qua tháng 1
14/01/2011