Mèo Vạc: Phát động phong trào thanh niên tham gia xóa nhà tạm

16:49, 12/11/2010

HGĐT- Sáng ngày 10.11, tại trung tâm Pả Vi, Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức Lễ phát động phong trào thanh niên tham gia xóa nhà tạm.


Tham dự lễ phát động có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và hơn 300 đoàn viên, thanh niên khối cơ quan, trường học đại diện cho lực lượng thanh niên huyện Mèo Vạc. Phong trào thanh niên tham gia xoá nhà tạm, với hình thức là huy động đoàn viên, thanh niên trên địa bàn dân cư tình nguyện tham gia giúp đỡ các hộ gia đình xoá nhà tạm bằng ngày công lao động, thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực phù hợp với điều kiện và khả năng của lựng lượng thanh niên địa phương như: san nền, tập kết vận chuyển vật liệu xây dựng, lợp nhà...


DƯƠNG TRỌNG THÁI (Huyện đoàn Mèo Vạc)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng hành với người nghèo và đối tượng chính sách trong công cuộc XĐGN
HGĐT- Những năm qua. công tác XĐGN thông qua kênh vay vốn tín dụng ưu đãi ở tỉnh ta đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Hệ thống Ngân hàng CSXH của tỉnh ngày càng phát triển bền vững. Nguồn vốn phục vụ người nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn tăng mạnh.
12/11/2010
289 hộ dân Hoàng Su Phì sẽ được đón xuân trong ngôi nhà mới
HGĐT- Thực hiện Quyết định 167/CP của Chính phủ về hỗ trợ hộ nghèo xoá nhà tạm, năm 2010 huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức rà soát, xác định 289 hộ dân có nhu cầu được hỗ trợ.
10/11/2010
Hoàng Su Phì nỗ lực thực hiện Nghị quyết 30a
HGĐT- Là một trong 62 huyện nghèo nhất nước, Hoàng Su Phì đang được hưởng những chính sách ưu tiên đầu tư nhằm XĐGN nhanh và bền vững. Nguồn vốn đầu tư từ Chương trình 30a đang từng bước làm thay đổi hệ thống hạ tầng cơ sở, mở ra cơ hội giúp người dân thoát nghèo.
10/11/2010
Chàng trai Nùng thanh lịch, niềm tự hào của miền Tây gian khó
HGĐT- Trong Hội thi Thanh niên thanh lịch tỉnh Hà Giang lần thứ IV vừa qua, nhiều khán giả đã không ngớt lời khen trước khả năng ứng xử, nét thanh lịch và phần thi năng khiếu với giọng đọc truyền cảm không kém gì những MC đang làm việc tại “nhà Đài”. Đó là Lương Trọng Trung, chàng trai người Nùng của miền Tây Hoàng Su Phì.
10/11/2010