Gặp mặt các nạn nhân chất độc da cam/điôxin đi điều dưỡng, chữa trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam

17:11, 28/12/2009

HGĐT- Hội CCB tỉnh vừa có buổi gặp mặt 12 CCB bị nhiễm chất độc da cam/điôxin đi điều dưỡng, chữa trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Tới dự có lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Làng Hữu nghị Việt Nam. 


Được sự quan tâm hỗ trợ của T.Ư Hội CCB Việt Nam và Làng Hữu nghị Việt Nam, Hội CCB tỉnh phối hợp cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh đã lựa chọn 12 CCB tại các huyện, thị đưa đi điều dưỡng, chữa trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Trong thời gian 1 tháng các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/điôxin sẽ được các y, bác sỹ tại Làng Hữu nghị Việt Nam chăm sóc, điều trị bệnh. Đây là một nghĩa cử thể hiện sự quan tâm của T.Ư Hội CCB Việt Nam đối với những CCB bị nhiễm chất độc da cam/điôxin tại tỉnh.


Phạm Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai chương trình quy hoạch, bố trí dân cư trên địa bàn tỉnh
HGĐT- UBND tỉnh vừa phê duyệt quy hoạch tổng thể bố trí dân cư trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 193/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.Ngay khi có quy hoạch tổng thể, các cơ quan chức năng đang nỗ lực triển khai các hạng mục, nội dung theo Quyết định 193. Việc triển khai Quyết định 193 trên địa bàn tỉnh đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với cuộc sống của người
26/12/2009
Nỗ lực triển khai có hiệu quả các dự án bố trí, sắp xếp dân cư ra khỏi vùng nguy hiểm trên địa bàn tỉnh
HGĐT- Như chúng ta đã biết, Hà Giang có 6 huyện nằm trong 61 huyện nghèo của cả nước theo Nghị quyết 30a của Chính phủ. Do đặc điểm địa hình và các yếu tố tự nhiên khác nên Hà Giang hình thành 3 vùng rõ rệt: Vùng cao núi đá gồm 4 huyện phía Bắc gồm: Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, phân bố dân cư không tập trung do địa hình, tập quán; dân tộc Mông chiếm đa số, hầu hết
26/12/2009
Người dân bản hạ sơn Khau Vạc dần ổn định cuộc sống
HGĐT- Xã Du Tiến (Yên Minh) có địa hình phức tạp, chủ yếu là đồi núi đất, nguy cơ xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt, lở đất là rất lớn. Điều này có thể thấy qua trận lũ lịch sử năm 2004 đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng về người, tài sản đối với xã.
26/12/2009
Quận Cầu Đất (Hải Phòng) tặng quà xã Bản Phùng
HGĐT- Vừa qua, đoàn đại biểu quận Cầu Đất (thành phố Hải Phòng), do đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Đất làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho xã Bản Phùng, một trong những xã khó khăn nhất của huyện Hoàng Su Phì.
26/12/2009