Quận Cầu Đất (Hải Phòng) tặng quà xã Bản Phùng

09:47, 26/12/2009

HGĐT- Vừa qua, đoàn đại biểu quận Cầu Đất (thành phố Hải Phòng), do đồng chí Nguyễn Thị Kim Liên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Đất làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho xã Bản Phùng, một trong những xã khó khăn nhất của huyện Hoàng Su Phì.


Cùng đi có đại diện một số doanh nghiệp của quận Cầu Đất, đại diện Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Giang.


Trong chuyến thăm này, đoàn đã tặng cho các em học sinh của xã Bản Phùng, gồm: Một bộ máy tính, một ti vi, một đầu DVD, một máy lọc nước khử trùng, 600 bộ quần áo rét và một số hàng hóa khác...


Ngọc Tân (Đài TT-TH Hoàng Su Phì)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Giấy Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ huyện nghèo Hoàng Su Phì
HGĐT- Ngày 24.12, đoàn công tác của Tổng Công ty Giấy Việt Nam do ông Võ Sỹ Dẩng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, đã lên thăm và trao tặng hàng hỗ trợ cho huyện Hoàng Su Phì.
26/12/2009
Lễ Giáng sinh vui tươi và nồng ấm
Những ngày này, không khí đón Lễ Giáng sinh rộn ràng khắp nơi. Các đường phố ở Thủ đô Hà Nội và các địa phương; ở các trung tâm, siêu thị được trang hoàng lộng lẫy.
25/12/2009
“Ủng hộ giống gia súc nuôi luân chuyển, phản nằm và màn cho hộ nghèo” ở Đồng Văn
HGĐT- Triển khai theo Kết luận số 217 – KL/TU, của Tỉnh uỷ và Chương trình số 77/CTr-UBND của UBND tỉnh Hà Giang về việc thực hiện cuộc vận động ủng hộ giống gia súc nuôi luân chuyển, phản nằm và màn cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Tại huyện Đồng Văn, cuộc vận động đã thực sự mang lại hiệu quả rất lớn trong thời gian ngắn triển khai thực hiện. Hộ nghèo được đáp ứng những
23/12/2009
Khơi dậy sức trẻ ở Văn phòng Cục Thuế
HGĐT- Nhiệm kỳ 2006-2009, Chi đoàn Văn phòng Cục Thuế, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BCH Đoàn Dân Chính cùng với sự lãnh chỉ đạo của Đảng bộ Văn phòng Cục Thuế, sự quan tâm giúp đỡ của tập thể Ban lãnh đạo Cục, các tổ chức đoàn thể của Cục Thuế đã tạo điều kiện thuận lợi để Chi đoàn có những hoạt động và những bước phát triển ngày một lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.
23/12/2009