Bộ Tư lệnh Quân khu II: Tặng Nhà tình nghĩa

07:52, 22/12/2009

HGĐT- Vừa qua, tại thôn Bản Yên, xã Yên Bình (Quang Bình), Bộ Tư lệnh Quân khu II đã tổ chức trao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lù Thị Vấn (thân nhân liệt sỹ).


 
 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo huyện trao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lù Thị Vấn.

Dự Lễ trao nhà có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy phụ trách công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; huyện Quang Bình và đông đảo nhân dân xã Yên Bình.


Sau 3 tháng triển khai xây dựng, ngôi nhà cấp IV gồm 3 gian với tổng diện tích 50 m2, tổng vốn đầu tư 50 triệu đồng được hoàn thành, bàn giao cho gia đình bà Lù Thị Vấn quản lý, sử dụng. Trong quá trình triển khai xây Nhà tình nghĩa, cấp ủy, chính quyền xã Yên Bình đã huy động cán bộ các ban, ngành, đoàn thể, nhân dân và nhận được sự giúp đỡ của dân quân xã Bằng Lang (Quang Bình) tham gia vận chuyển vật liệu, san nền. Trong ngày bàn giao Nhà tình nghĩa, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm đã đóng góp nhiều vận dụng, giúp đỡ gia đình bà Lù Thị Vấn từng bước ổn định cuộc sống.


Tiến Chiến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quang Bình Với cuộc vận động “quyên góp hỗ trợ giống gia súc nuôi luân chuyển”
HGĐT- Là huyện mới được được thành lập, xuất phát điểm thấp nên tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao. Song những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Quang Bình đã luôn xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách là: Tập trung lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, nhân dân đẩy mạnh phát triển KT - XH để XĐGN.
30/11/2009
Chuyển lửa niềm tin cho thế hệ trẻ
Ngày 28.11, tại căn cứ địa cách mạng Bắc Tây Ninh, Câu lạc bộ truyền thống Đoàn thanh niên các cơ quan T.Ư Cục miền Nam đã tổ chức họp mặt Thắp sáng ước mơ các thế hệ thanh niên.
30/11/2009
Chung tay vì Đồng Văn gian khó
HGĐT- Nói đến Đồng Văn ai cũng nghĩ đến Cột cờ Lũng Cú, nghĩ đến Dinh thự nhà Vương, đến phố cổ, đến Cao nguyên đá xám mênh mông… những địa danh du lịch nổi tiếng không những của tỉnh mà của cả nước. Và ai cũng biết, đây là một huyện khó khăn vùng cao núi đá phía Bắc của tỉnh về địa lý, khí hậu cũng như đời sống kinh tế, xã hội của đồng bào các dân tộc nơi đây.
27/11/2009
Tích cực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm và tăng thu nhập
HGĐT- Với chủ đề “Hướng mạnh về cơ sở, tập trung hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm và tăng thu nhập”, năm 2009, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội triển khai tốt việc hỗ trợ phụ nữ, đa dạng hoá các hình thức hỗ trợ phù hợp với điều kiện và khả năng phát triển của mỗi địa phương. Trên cơ sở đó, đã thu hút được hội viên phụ nữ chủ động và tích cực
21/12/2009