Gặp mặt đoàn thanh, thiếu niên CTĐ Hà Giang đi dự Hội trại toàn quốc tại Đà Nẵng

16:59, 25/07/2008

(HGĐT)- Chiều 24.7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, tổ chức buổi gặp mặt đoàn thanh, thiếu niên CTĐ Hà Giang đi dự Hội trại toàn quốc lần thứ 3 tại Đà Nẵng trở về.


Các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả quá trình tham gia Hội trại của đoàn thanh, thiếu niên. Hội trại lần này có sự tham gia của 62 tỉnh, thành phố và các nước Malaysia, Singgapore, Thái Lan, Lào. Với tinh thần đoàn kết, tự tin tham gia đầy đủ các nội dung, đoàn đã được Ban tổ chức xếp loại khá. Đội tuyển tham gia Hội trại gồm 6 thành viên và đạt giải nhất sơ cứu trên cạn; giải nhì sơ cấp cứu đuối nước và cắm trại nhanh; giải khuyến khích vẽ tranh. Các đại biểu cũng được nghe những thành viên trong đoàn phát biểu cảm tưởng của mình sau khi được cọ sát với các tỉnh bạn, từ đó học hỏi, tích luỹ cho mình những kiến thức để áp dụng vào thực tế.


Nhân dịp này, Hội CTĐ đã gặp mặt em Đào Hương Giang học sinh trường Chuyên là một thanh niên CTĐ ưu tú đại diện cho tỉnh đi tham gia chương trình châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Thái Lan.


Linh Nga

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Diễn đàn “SKSS vị thành niên, thanh niên - nỗi lo không của riêng ai”
(HGĐT)- Tối 28.6, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Giáo dục Dân số - Sức khoẻ - Môi trường T.Ư Đoàn và Dự án VNM7PG0001 tỉnh, tổ chức Diễn đàn thanh niên mang tên “Sức khoẻ sinh sản (SKSS) vị thành niên, thanh niên - nỗi lo không của riêng ai”.
30/06/2008
Ra quân tình nguyện hè
(HGĐT)- * Vừa qua, tại sân xi-măng (thị xã Hà Giang), Thị đoàn Hà Giang phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè 2008.
27/06/2008
Ghi nhận ở một Hội thi
(HGĐT)- Vừa qua, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thi Sáng kiến cải tiến mô hình, học cụ trang thiết bị, phục vụ công tác huấn luyện năm 2008. Tham gia Hội thi có 20 đoàn, của 11 huyện, thị và các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.
27/06/2008
Mèo Vạc đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện hè
(HGĐT)- Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên - học sinh - sinh viên tình nguyện hè năm 2008, BTV Huyện đoàn Mèo Vạc đã xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa gắn liền với dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7.
23/07/2008