Công ty TNHH BT Fashion tặng quà cho Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển

15:31, 20/12/2022

BHG - Vừa qua, đoàn cán bộ Công ty TNHH BT Fashion, có trụ sở tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, động viên và tặng quà từ thiện tại Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển, thôn Lắp 2, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên.

Đoàn trao quà cho Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển
Đoàn trao quà cho Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển

Tại đây, đoàn cán bộ Công ty TNHH BT Fashion đã ân cần hỏi thăm, động viên, chia sẻ khó khăn đối với những hoàn cảnh là các em nhỏ và người già không nơi nương tựa, đồng thời tặng các suất quà áo, chăn ấm, lương thực với tổng trị giá 20 triệu đồng. Tuy giá trị không lớn, song phần nào đã làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn của cơ sở bảo trợ xã hội ở miền biên viễn trong mùa đông lạnh giá này.

Được biết Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển được thành lập từ tháng 5.2019, có quy mô chăm sóc từ 20 - 30 đối tượng người già neo đơn, trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Các đối tượng bảo trợ xã hội thuộc diện đặc biệt khó khăn, không có điều kiện sinh hoạt tại gia đình. Hiện tại, Cơ sở bảo trợ xã hội này đang nuôi dưỡng 24 trẻ mồ côi và 2 người già không nơi nương tựa.

Tin, ảnh: Hồng Thắng - Phan Thơm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc tổ chức gặp mặt cán bộ là người dân tộc Mông trên địa bàn
BHG - Sáng 20.12, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) là người dân tộc Mông trên địa bàn. Đến dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; các ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang, gồm các đồng chí: Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh; Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội; Tráng A Dương, Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Vương Thị Hương, Phó trưởng phòng Dân tộc huyện Xín Mần; cùng gần 300 cán bộ, công chức, viên chức là người dân tộc Mông trên địa bàn huyện.
20/12/2022
Xín Mần giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh qua sinh hoạt dưới Cờ
BHG - Với từng chủ điểm cụ thể theo từng tháng, tiết sinh hoạt dưới Cờ đã trở thành hoạt động thường xuyên đối với các trường học trên địa bàn huyện Xín Mần. Qua đó, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
20/12/2022
Chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương – sẻ chia hạnh phúc”
BHG - Vừa qua, Chi đoàn Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa TT&DL) phối hợp với Công ty Cổ phần NISKO Việt Nam do ông Phùng Trung Đức làm trưởng đoàn đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương – sẻ chia hạnh phúc” tại thôn Lùng Vai, xã Nàn Ma, huyện Xín Mần.
19/12/2022
Cần ý thức giữ gìn vệ sinh ở Quảng trường 26.3
BHG - Quảng trường 26.3 nằm ở trung tâm thành phố Hà Giang. Nơi đây có di tích lịch sử Kỳ đài nổi tiếng của tỉnh. Thời gian qua, công trình cải tạo Quảng trường 26.3 đã hoàn thành, tạo điểm nhấn đối với người dân thành phố và du khách, trở thành địa điểm lý tưởng để vui chơi, thư giãn, ngắm cảnh. Tuy nhiên, bên cạnh những người có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan, vẫn còn một bộ phận người dân chưa có ý thức gìn giữ vệ sinh chung. Vì thế, khi dạo trong khu vực Quảng trường, không khó để bắt gặp những hình ảnh vỏ đồ ăn, đồ uống, rác bị những người thiếu ý thức, trong đó đa phần là các bạn trẻ, học sinh vứt bừa bãi trên thảm cỏ và ghế ngồi.
19/12/2022