Viettel Hà Giang trao thưởng chương trình “Nhận ngay xe Vinfast khi cài app Viettel”

16:17, 14/10/2022

BHG - Chiều 14.10, Viettel Hà Giang tổ chức trao thưởng chương trình “Nhận ngay xe Vinfast khi cài app Viettel”.

Lãnh đạo Viettel chi nhánh Hà Giang trao thưởng cho khách hàng.
Lãnh đạo Viettel chi nhánh Hà Giang trao thưởng cho khách hàng.

Chương trình diễn ra từ 1.8 – 30.9.2022. Toàn bộ khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của Viettel trên địa bàn tỉnh khi cài đặt và truy cập App TV 360 nhận được mã dự thưởng và tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Cơ cấu giải gồm: Giải Nhất xe máy điện Vinfast Klara A2 trị giá 26,9 triệu đồng; giải Nhì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Series; giải Ba quạt điều hòa Sunhouse SHD7727.

Sau 2 tháng diễn ra, đã có 17.871 khách hàng tham gia chương trình và đủ điều kiện quay số. Tại buổi lễ, Viettel chi nhánh Hà Giang công bố và trao thưởng cho các khách hàng may mắn. Theo đó, trao giải Nhất cho anh Giàng Mí Chứ, xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc); giải Nhì cho anh Giàng Chỉn Sình, xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì); giải Ba cho anh Hoàng Minh Khai, xã Việt Hồng (Bắc Quang).

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam có 6 đại học lọt top trường tốt nhất thế giới

Theo kết quả xếp hạng đại học thế giới 2023 (THE WUR 2023), Việt Nam có 6 cơ sở giáo dục đại học lọt vào danh sách này.


13/10/2022
Nỗ lực chăm lo đời sống người lao động
BHG - Hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách nhà nước đầy đủ và quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động – đó là quan điểm, mục tiêu xuyên suốt trong lãnh đạo, điều hành của Công ty TNHH Xây dựng cầu đường 118.
13/10/2022
Hàng Việt khẳng định vị thế trong đời sống người Việt
BHG - Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai sâu rộng từ các trung tâm đô thị tới những thôn, bản vùng sâu, xa, vùng cao biên giới. Người dân trong khắp cả nước hưởng ứng mạnh mẽ CVĐ, tạo sức lan tỏa tích cực trong đời sống nhân dân, hàng Việt ngày càng tạo vị thế quan trọng trong lòng người tiêu dùng trong nước.
12/10/2022
Bắc Quang xây dựng con người mới, nếp sống mới văn minh
BHG - Với 46 mô hình tiêu biểu trong thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh đã khẳng định sự quyết tâm, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc huyện Bắc Quang trong việc đưa Chỉ thị 09 của BTV Tỉnh ủy, Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh đi vào cuộc sống. Trên cơ sở đó, từng bước xóa bỏ hủ tục, xây dựng con người mới, nếp sống mới văn minh, tạo nên giá trị văn hóa đặc sắc trong đồng bào các dân tộc.
11/10/2022