Trường Cao đẳng KT&CN tỉnh tổ chức tư vấn du học và xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang Nhật Bản

17:29, 09/06/2022

BHG - Ngày 8.6, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Công ty TNHH XNK phát triển nhân lực Việt Anh tổ chức hội nghị tư vấn du học, xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang Nhật Bản.

Toàn cảnh buổi tư vấn
Toàn cảnh buổi tư vấn

Tại buổi tư vấn, đông đảo sinh viên và các bậc phụ huynh đã được ông Ngọ Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty Việt Anh trực tiếp giới thiệu các điều kiện cần và đủ để có thể đi du học và xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang đất nước Nhật Bản. Đồng thời cũng đã tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên cũng như phụ huynh liên quan đến công việc, nơi ăn ở, chi phí cho chuyến đi.

Phát biểu tại buổi tư vấn, lãnh đạo Trường Cao đẳng KT&CN tỉnh và Công ty Việt Anh nhấn mạnh: “Lựa chọn đi du học, xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, sinh viên không chỉ được khám phá và học tập những kiến thức mới mẻ, phong phú mà còn được làm quen với phương pháp học tập, tác phong làm việc đặc trưng của người Nhật – điều khó có được khi theo học và làm việc ở Việt Nam. Với những khác biệt như vậy, kiến thức sinh viên có được sẽ đa dạng và phong phú hơn, tạo nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai”.

Sau buổi tư vấn, nhiều phụ huynh, sinh viên đã tự tin hơn với dự định du học, xuất khẩu lao động diện kỹ sư sang Nhật Bản. Đồng thời lựa chọn nhà trường, đơn vị tư vấn uy tín cùng đồng hành, hỗ trợ trong quá trình thực hiện kế hoạch này. Trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh sẽ phối hợp với Công ty TNHH XNK phát triển nhân lực Việt Anh mở lớp học tiếng Nhật cho các đối tượng có nhu cầu du học và xuất khẩu lao động sang Nhật Bản ngay tại trường.

  Nguyễn Trọng Nam (Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cảnh báo đuối nước ở trẻ em vào mùa mưa
BHG - Vào mùa hè, số lượng trẻ đuối nước có xu hướng gia tăng, thậm chí đã có nhiều trường hợp đuối nước tập thể thương tâm. Trước thực trạng này, UBND tỉnh Hà Giang đã yêu cầu các sở, ngành, địa phương đặc biệt quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em trước các tai nạn thương tích và đuối nước.
09/06/2022
Trường THPT Mèo Vạc giúp học sinh vững tâm trong kỳ thi tốt nghiệp
BHG - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đang đến gần, tại thời điểm này, cùng với việc hoàn thành đúng tiến độ chương trình năm học Trường THPT Mèo Vạc đang nỗ lực “tăng tốc” ôn luyện, củng cố kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học sinh lớp 12 để các em bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng.
09/06/2022
Tuổi trẻ Bắc Mê tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
BHG - Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Huyện đoàn Bắc Mê đã đẩy mạnh các phong trào thanh niên (TN) tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương.
09/06/2022
Quy định giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 trong trường hợp không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm Y tế
BHG - Vừa qua, HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 (chưa bao gồm sinh phẩm xét nghiệm phản ứng) trong trường hợp không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm Y tế đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
09/06/2022