Quy định giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 trong trường hợp không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm Y tế

09:44, 09/06/2022

BHG - Vừa qua, HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 (chưa bao gồm sinh phẩm xét nghiệm phản ứng) trong trường hợp không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm Y tế đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Để xem chi tiết nội dung nghị quyết và mức giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2, mời bạn đọc xem dưới đây.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thí sinh không nhất thiết phải đeo khẩu trang ở trong phòng thi
Trước băn khoăn của một số địa phương về vấn đề có hay không đặt ra quy định học sinh phải đeo khẩu trang trong phòng thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, bởi có thể thí sinh sẽ lợi dụng việc này để gian lận, ngày 8-6, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, qua rà soát thực tế, hiện nay có nhiều thiết bị camera có hình thức rất nhỏ, thí sinh có ý định vi phạm có thể lợi dụng việc đeo khẩu trang để giấu thiết bị này nhằm thực hiện hành vi gian lận trong quá trình làm bài thi.
09/06/2022
Một số máy tính bỏ túi được mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách một số máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. 


09/06/2022
Tổng kết hoạt động năm FY22 dự án “Làm cha mẹ có trách nhiệm giới để chăm sóc toàn diện trẻ em”
BHG - Chiều 8.6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Văn phòng Plan Hà Giang tổ chức hội thảo tổng kết hoạt động năm tài chính FY22 dự án “Làm cha mẹ có trách nhiệm giới để chăm sóc toàn diện trẻ em”.
08/06/2022
Tập huấn triển khai khung trường học an toàn phòng chống thiên tai
BHG - Trong thời gian 3 ngày từ 8 – 10.6, tại khách sạn Queen (thành phố Hà Giang), tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với Sở Ngoại vụ và Sở GD&ĐT tổ chức khóa tập huấn cho giảng viên nguồn nhằm nhắc lại kiến thức, quy trình triển khai khung trường học an toàn phòng chống thiên tai và hướng dẫn thực hiện, đánh giá.
08/06/2022