Nhóm Thiện tâm Hà Giang tặng quà tết cho các bệnh nhân tâm thần

08:02, 11/02/2018

BHG - Chiều 10.2, Nhóm Thiện tâm Hà Giang đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân bị bệnh tâm thần đang điều trị tại Trung tâm chữa bệnh – giáo dục – Lao động xã hội tỉnh, xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên.

Đến thăm, tặng quà các bệnh nhân, Nhóm Thiện tâm Hà Giang đã trao tặng 38 suất quà Tết gồm bánh, kẹo, mì tôm, giò chả… cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Với mong muốn động viên, chia sẻ và đóng góp một phần nhỏ cho các bệnh nhân không may bị bệnh có một cái Tết vui đủ.

Đại diện Nhóm Thiện tâm Hà Giang trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm chữa bệnh – giáo dục – Lao động xã hội tỉnh
Đại diện Nhóm Thiện tâm Hà Giang trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm chữa bệnh – giáo dục – Lao động xã hội tỉnh

Tin, ảnh: Lê Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng hành cùng đồng bào dân tộc thiểu số

Xuân 2018 -  Tỉnh ta có dân số trên 778 nghìn người với 19 dân tộc, trong đó phần lớn đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) như Mông, Dao, Tày, Nùng, Giấy…;  có 6 dân tộc rất ít người, với số dân dưới 10 nghìn người, gồm Pu Péo, Bố Y, Pà Thẻn, Lô Lô, Phù Lá và Cờ Lao. Những năm qua, nhờ thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống của đồng bào các DTTS không ngừng được nâng lên, bộ mặt các vùng nông thôn ngày một đổi mới.

10/02/2018
Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh tặng quà cho trẻ nhiễm HIV/AIDS nhân dịp Tết Nguyên đán 2018

BHG - Ngày 9.2, đoàn công tác của Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh do đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho trẻ nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.

10/02/2018
Trường Cao đẳng Sư phạm: Tấm lòng với xã khó khăn Cao Mã Pờ!

Xuân 2018 - Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Hà Giang, được tỉnh phân công giúp đỡ xã khó khăn Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ. Trong những năm qua, với tinh thần trách nhiệm cao, trường đã huy động các nguồn lực, kêu gọi, kết nối, giúp đỡ xã và đạt được kết quả đáng phấn khởi.

10/02/2018
Nối dài những cung đường Xuân

Xuân 2018 - Nằm cách xa các trung tâm phát triển kinh tế, hạ tầng giao thông chưa đồng bộ, tính kết nối chưa cao nên ảnh hưởng nhiều đến quá trình phát triển của tỉnh. Nhưng, với quan điểm giao thông đi trước, mở đường phát triển KT-XH, thời gian qua, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) đã chủ động rà soát, củng cố, tăng cường năng lực quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, nâng cao trách nhiệm quản lý quy hoạch, quản lý chất lượng công trình…

10/02/2018