Tri ân điểm bán Vinaphone năm 2016

10:58, 23/12/2016

BHG- Chiều 22.12, tại Nhà hàng 123 (thành phố Hà Giang), VNPT Vinaphone Hà Giang tổ chức hội nghị tri ân 77 điểm bán tiêu biểu xuất sắc đại diện gần1.500 điểm bán Vinaphone trên địa bàn tỉnh năm 2016.

Lãnh đạo VNPT Vinaphone Hà Giang tặng quà, tri ân đại diện các điểm bán Vinaphone tiêu biểu trong năm 2016.
Lãnh đạo VNPT Vinaphone Hà Giang tặng quà, tri ân đại diện các điểm bán Vinaphone tiêu biểu trong năm 2016.

Thời gian qua, VNPT Vinaphone Hà Giang đã có những bước tiến vượt bậc trong việc mở rộng thị phần, cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đóng góp vào thành công đó phải kể đến sự chung tay góp sức không nhỏ của các đại lý, điểm bán lẻ. Vinaphone Hà Giang xác định các điểm bán không chỉ là cánh tay nối dài giúp Vinaphone đưa sản phẩm dịch vụ tới tận tay người tiêu dùng mà còn là những đối tác đáng tin cậy trên con đường đổi mới và hoàn thiện của Vinaphone. Việc VNPT Vinaphone Hà Giang tổ chức hội nghị tri ân đối với các điểm bán là mong muốn được lắng nghe những chia sẻ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời cảm ơn, tri ân chân thành tới các đại lý, điểm bán đã nỗ lực cùng VNPT Vinaphone Hà Giang hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Tại hội nghị tri ân, lãnh đạo VNPT Vinaphone Hà Giang đã trao quà, tặng hoa chúc mừng 77 điểm bán Vinaphone thuộc 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

HOÀNG NGỌC  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ bàn giao các công trình từ thiện an sinh xã hội tại tỉnh Hà Giang do Vietinbank tài trợ

BHG- Sáng 22.12, tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, UBND tỉnh tổ chức Lễ bàn giao các công trình từ thiện an sinh xã hội tại tỉnh Hà Giang do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) tài trợ. 

22/12/2016
Chương trình từ thiện "Áo ấm đồng phục mùa đông" tại xã Lao Và Chải

BHG - Ngày 21.12, Đoàn từ thiện chùa Phú Lễ (Hải Phòng) phối hợp với Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức chương trình "Áo ấm đồng phục mùa đông" cho các em học sinh của 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Lao Và Chải (Yên Minh). Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty Xăng dầu Hà Giang; sư thầy Thích Diệu Giang, Trụ trì chùa Phú Lễ, trưởng đoàn từ thiện cùng các thành viên trong đoàn; các thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn.

22/12/2016
Bệnh viện Đa khoa tỉnh 70 năm xây dựng và trưởng thành (1946 – 2016)

BHG - Chặng đường lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã đi qua 2 thế kỷ, với nhiều sự kiện, dấu ấn ghi đậm quá trình xây dựng và trưởng thành của Bệnh viện. Nhà thương của thực dân Pháp để lại năm xưa - Bệnh viện hôm nay đã trở thành mái nhà chung, gắn bó bao thế hệ bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, kỹ sư, cử nhân và các cán bộ khác cùng chung tay xây đắp sự nghiệp y tế, đóng góp nhiều công sức vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân các dân tộc Hà Giang và bảo vệ Tổ quốc.

22/12/2016
Không để rượu, bia ảnh hưởng đến văn hóa công sở

BHG- Trong văn hóa ứng xử của người Việt Nam, tình cảm và sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau luôn được đề cao. Ngày nay, khi kinh tế phát triển mạnh cũng là lúc các mối quan hệ được mở rộng, phong phú hơn. Vì thế, trong không ít cuộc gặp gỡ, giao lưu anh em, bè bạn, đồng nghiệp; rượu, bia thường là thứ để kết nối, gia tăng tình cảm. Nhưng đôi khi, việc lạm dụng rượu, bia đã ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc, hình ảnh của cá nhân, tập thể. 

21/12/2016