Chương trình từ thiện "Áo ấm đồng phục mùa đông" tại xã Lao Và Chải

09:28, 22/12/2016

BHG - Ngày 21.12, Đoàn từ thiện chùa Phú Lễ (Hải Phòng) phối hợp với Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức chương trình “Áo ấm đồng phục mùa đông” cho các em học sinh của 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Lao Và Chải (Yên Minh). Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch HĐQTCông ty Xăng dầu Hà Giang; sư thầy Thích Diệu Giang, Trụ trì chùa Phú Lễ, trưởng đoàn từ thiện cùng các thành viên trong đoàn; các thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn.

Với đặc thù là xã vùng 3 đặc biệt khó khăn, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn nên công tác dạy và học trên địa bàn xã Lao Và Chải gặp rất nhiều khó khăn. Mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp các em học sinh trong xã có thêm động lực và niềm vui khi đến trường, đoàn từ thiện đã trao tặng 1.760 áo đồng phục mùa đông cho các em. Ngoài ra đoàn còn trao tặng nhiều phần quà thiết thực như bánh kẹo, đồ dùng học tập và 20 suất quà cho 20 hộ nghèo của thôn Chi Sang, xã Lao Và Chải.

Đây là hoạt động tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, góp phần chia sẻ và động viên các thầy cô giáo và các em học sinh của xã Lao Và Chải nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Các thành viên trong đoàn từ thiện cùng lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao tặng áo ấm cho các em học sinh.
Các thành viên trong đoàn từ thiện cùng lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao tặng áo ấm cho các em học sinh.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa tỉnh 70 năm xây dựng và trưởng thành (1946 – 2016)

BHG - Chặng đường lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đã đi qua 2 thế kỷ, với nhiều sự kiện, dấu ấn ghi đậm quá trình xây dựng và trưởng thành của Bệnh viện. Nhà thương của thực dân Pháp để lại năm xưa - Bệnh viện hôm nay đã trở thành mái nhà chung, gắn bó bao thế hệ bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, kỹ sư, cử nhân và các cán bộ khác cùng chung tay xây đắp sự nghiệp y tế, đóng góp nhiều công sức vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân các dân tộc Hà Giang và bảo vệ Tổ quốc.

22/12/2016
Không để rượu, bia ảnh hưởng đến văn hóa công sở

BHG- Trong văn hóa ứng xử của người Việt Nam, tình cảm và sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau luôn được đề cao. Ngày nay, khi kinh tế phát triển mạnh cũng là lúc các mối quan hệ được mở rộng, phong phú hơn. Vì thế, trong không ít cuộc gặp gỡ, giao lưu anh em, bè bạn, đồng nghiệp; rượu, bia thường là thứ để kết nối, gia tăng tình cảm. Nhưng đôi khi, việc lạm dụng rượu, bia đã ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc, hình ảnh của cá nhân, tập thể. 

21/12/2016
Điện lực Vị Xuyên tri ân khách hàng

BHG- Tiếp tục thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016, do tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát động, ngày 19.12, Điện lực huyện Vị Xuyên đã triển khai chương trình "Trao niềm tin gửi yêu thương" và chương trình "Thắp sáng niềm tin" tại xã Trung Thành và thị trấn Vị Xuyên.

20/12/2016
Sở GTVT: Đào tạo cấp Chứng chỉ chuyên môn cho người điều khiển phương tiện thủy nội địa

BHG- Trong 2 ngày 18-19.12, tại thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình (Quang Bình), Sở Giao thông Vận tải Hà Giang phối hợp với đơn vị hữu quan tổ chức Khóa đào tạo cấp Chứng chỉ chuyên môn (CCCM) người điều khiển phương tiện thủy nội địa cho 60 học viên đến từ các huyện: Quang Bình, Bắc Quang, Vị Xuyên…

20/12/2016