Điện lực Vị Xuyên tri ân khách hàng

14:09, 20/12/2016

BHG- Tiếp tục thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016, do tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát động, ngày 19.12, Điện lực huyện Vị Xuyên đã triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” và chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại xã Trung Thành và thị trấn Vị Xuyên.

Điện lực Vị Xuyên tặng quà các hộ nghèo tại thị trấn Vị Xuyên.
Điện lực Vị Xuyên tặng quà các hộ nghèo tại thị trấn Vị Xuyên.

Tại các địa phương, cán bộ, công nhân viên của Điện lực Vị Xuyên đã tiến hành trao tặng 250 đèn Led, 20 đồng hồ treo tường cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thành và Thị Trấn Vị Xuyên; Bên cạnh đó cán bộ Công nhân Điện lực Vị Xuyên cũng đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường điện, tặng 20 bóng đèn tiết kiệm điện cho 20 khách hàng là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Trung Thành. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hàng năm vào dịp cuối năm, với các chương trình như: “Trao niềm tin gửi yêu thương” và chương trình “Thắp sáng niềm tin” nhằm bày tỏ lời tri ân của cán bộ CNVC ngành điện với khách hàng, thể hiện trách nhiệm, chia sẻ với những khó khăn của ngành điện với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn các huyện vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Đây cũng là đợt tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân biết cách sử dụng điện tiết kiệm; Những hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12 của ngành điện, nhằm từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo uy tín và hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong xã hội.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở GTVT: Đào tạo cấp Chứng chỉ chuyên môn cho người điều khiển phương tiện thủy nội địa

BHG- Trong 2 ngày 18-19.12, tại thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình (Quang Bình), Sở Giao thông Vận tải Hà Giang phối hợp với đơn vị hữu quan tổ chức Khóa đào tạo cấp Chứng chỉ chuyên môn (CCCM) người điều khiển phương tiện thủy nội địa cho 60 học viên đến từ các huyện: Quang Bình, Bắc Quang, Vị Xuyên…

20/12/2016
Từng bước nâng cao chất lượng dân số ở Bắc Quang

BHG- Thời gian qua, công tác dân số, kế hoạch hoá gia đình (DS - KHHGĐ) trên địa bàn huyện Bắc Quang đã được triển khai đồng bộ đến các xã, thị trấn. Việc truyền thông giáo dục về chăm sóc sức khoẻ sinh sản (SKSS), KHHGĐ đã được Trung tâm DS - KHHGĐ của huyện chủ động thực hiện bằng nhiều mô hình, chuyển tải nội dung dưới nhiều hình thức phong phú, phù hợp với trình độ nhận thức của người dân, hướng tới từng bước nâng cao chất lượng DS. 

20/12/2016
Bảo hiểm xã hội tỉnh - khó xử lý những món nợ kéo dài

BHG- Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đang quản lý 6.028 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) với 45.259 người tham gia BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT) bắt buộc và 698 người tham gia BHXH tự nguyện, 740.806 người tham gia BHYT tự nguyện. Trong số đó, hiện có trên 1.400 đơn vị SDLĐ nợ đọng bảo hiểm 37 tỷ đồng. Đây là món nợ khó đòi, bởi rất nhiều đơn vị cố tình thoái thác trách nhiệm, có biểu hiện chiếm dụng tiền bảo hiểm.

20/12/2016
Kiểm tra cải cách hành chính tại Sở Công thương

BHG - Chiều 19.12, Đoàn kiểm tra Cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ dẫn đầu có buổi làm việc với Sở Công thương nhằm nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ CCHC năm 2016. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo, các phòng chuyên môn Sở Công thương.

19/12/2016