Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng quà tết cho hộ nghèo tại Bắc Quang và Hoàng Su Phì

08:49, 19/12/2016

BHG- Trong 2 ngày 17 và 18.12, tại văn phòng Prudential Bắc Quang và UBND xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và tặng quà tết cho hộ nghèo nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Tú, Trưởng đại diện phụ trách Công ty BHNT Prudential khu vực Việt Bắc, Giám đốc Chi nhánh của Công ty BHNT tại Hà Giang; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bắc Quang, xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì) cùng đông đảo các em học sinh, giáo viên và bà con nhân dân 2 huyện.

Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential và Phòng GD&ĐT Bắc Quang trao học bổng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học tại huyện.
Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential và Phòng GD&ĐT Bắc Quang trao học bổng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học tại huyện.

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Công ty BHNT Prudential giới thiệu và đánh giá kết quả kinh doanh trong năm qua. Với chính sách đa dạng hoá sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ… Prudential Việt Nam liên tục phát triển ổn định và bền vững. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành. Năm 2016, tổng ngân sách Prudential dành cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam lên tới 40 tỉ đồng. Tại Hà Giang, nhiều năm qua, Prudential đã phối hợp với các đơn vị hữu quan dành tặng hàng trăm suất học bổng và xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Từ năm 2015 đến nay, Prudential Việt Nam đã khởi công xây dựng 3 điểm trường tại các huyện vùng cao của tỉnh, với tổng mức đầu tư trên 3,4 tỷ đồng. Cùng tài trợ gần 500 triệu đồng và cung cấp trang thiết bị y tế chăm sóc trẻ sơ sinh cho Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh… Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Công ty đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng danh hiệu Công ty BHNT có hoạt động hỗ trợ cộng đồng tốt nhất.

Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential và xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì) tặng quà tết cho 30 hộ nghèo trên địa bàn xã.
Lãnh đạo Công ty TNHH BHNT Prudential và xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì) tặng quà tết cho 30 hộ nghèo trên địa bàn xã.

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential đã giới thiệu các sản phẩm của Prudential tới người dân 2 huyện. Đồng thời trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh Tiểu học, THCS nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Bắc Quang, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, là những chiếc chăn ấm cho 30 hộ nghèo ở xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì). Đây là những phần quà thể hiện tình cảm, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Đồng thời, tặng quà tết cho người nghèo nhằm phát huy nét đẹp truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ, chăm lo, góp phần giúp người nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, giúp họ có điều kiện đón Xuân mới vui vẻ, đầm ấm.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Unilever trao 250 suất quà Tết cho hộ nghèo xã Quyết Tiến

BHG- Ngày 18.12, tại xã Quyết Tiến (Quản Bạ), Công ty Unilever Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao 250 suất quà của chương trình "Góp tình trao Tết" đến các gia đình chính sách, hộ nghèo. Cùng đi với đoàn có đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và lãnh đạo huyện Quản Bạ. 

19/12/2016
Khám bệnh miễn phí cho người dân huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 16.12, Bệnh viện E (Hà Nội) phối hợp với Sở Y tế Hà Giang, Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện.

18/12/2016
Quang Bình đẩy mạnh truyền thông phòng, chống HIV/AIDS

BHG - Nhận thức rõ mối hiểm họa của  HIV/AIDS, thời gian qua, huyện Quang Bình luôn xác định công tác phòng, chống HIV/AIDS là một trong những nhiệm vụ quan trọng, cần được sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, các tổ chức cùng mọi cá nhân trong xã hội. Thông qua công tác truyền thông, nhận thức trong cộng đồng ngày càng được nâng lên, góp phần giảm tốc độ lây nhiễm HIV trên địa bàn huyện.

17/12/2016
Chính phủ hỗ trợ 71 tấn giống cây trồng các loại choHà Giang khắc phục hậu quả thiên tai

BHG - Vừa qua, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ ký quyết định giao Bộ NN&PTNT xuất cấp (không thu tiền) 2.016 tấn hạt giống lúa, 325 tấn hạt giống ngô và 58 tấn hạt giống rau từ nguồn dự trữ Quốc gia cho 9 tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai. Trong đó, tỉnh Hà Giang được hỗ trợ 16 tấn giống lúa, 50 tấn giống ngô, 5 tấn giống rau.

17/12/2016