Hội Văn học nghệ thuật tỉnh: Gặp mặt, tọa đàm các nữ văn nghệ sỹ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

16:13, 08/03/2016

BHG- Sáng 8.3, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm các nữ văn nghệ sỹ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8. 3. Đây là lần đầu tiên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các nữ văn nghệ sỹ của tỉnh.

Lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng các nữ văn nghệ sỹ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3
Lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng các nữ văn nghệ sỹ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Chiếm gần 50% số hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, các nữ văn nghệ sỹ, hội viên tỉnh nhà đều tâm huyết với con đường sáng tạo văn học nghệ thuật. Khắc phục khó khăn, tích cực sáng tạo được nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật. Nhiều chị đã có nhiều tác phẩm được sử dụng trên các báo, tạp chí của trung ương, khu vực, đặc biệt được nhiều tác phẩm đạt giải cao.

Tại buổi tọa đàm, các nữ văn nghệ sỹ tỉnh nhà đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8.3; quà trình phát triển của phụ nữ tỉnh Hà Giang, của các nữ văn nghệ sỹ tỉnh nhà. Đồng thời được nghe những lời chúc mừng của lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Các hội viên cũng đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong sáng tạo văn học nghệ thuật, xây dựng gia đình hạnh phúc; thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng.

Hoa Sim


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khỏe - vinh dự và trách nhiệm

BHG- Ngày hội của những người khoác trên mình chiếc áo blu trắng diễn ra trong cái rét ngọt của miền cực Bắc Tổ quốc. Nhưng tại hội trường - nơi diễn ra chương trình giao lưu, gặp gỡ, tôn vinh những người làm trong ngành Y tế tỉnh nhà - không khí ấm áp, sẻ chia đang lan tỏa trên từng gương mặt, nơi mỗi trái tim của những người có mặt. Chúng tôi đã kịp trải lòng cùng họ, những người lặng thầm níu giữ mầm sống cho bệnh nhân!

27/02/2016
Bắc Mê chú trọng xây dựng trạm Y tế xã đạt chuẩn Quốc gia

BHG- Là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cư trú với dân số trên 54 vạn người, phân bố trên 12 xã và 1 thị trấn. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước; đời sống của nhân dân trong huyện ngày càng ổn định và từng bước nâng cao. Cùng với sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) trên địa bàn huyện đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để giành những kết quả đáng khích lệ.

27/02/2016
Gặp mặt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

BHG- Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 2016), tối 25.2, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang đã tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ của tỉnh. 

26/02/2016
Mèo Vạc: Công nhận hai xã Thượng Phùng, Khâu Vai đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011-2020

BHG- Ngày 25.2, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011 - 2020 cho hai xã Thượng Phùng và Khâu Vai. 

26/02/2016