Bộ Chỉ huy biên phòng tỉnh: Gặp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

16:19, 08/03/2016

BHG- Ngày 7.3, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức gặp mặt chị em phụ nữ là BĐBP nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 - 2016). Dự buổi gặp mặt tọa đàm, có các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo các phòng, văn phòng và toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ BĐBP tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và mong muốn  chị em phụ nữ BĐBP tỉnh tiếp tục phát huy, truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; đồng thời, ghi nhận những kết quả của cán bộ, hội viên Hội phụ nữ BĐBP tỉnh đã đạt được trong thực hiện, phong trào thi đua "Phụ nữ BĐBP tích cực học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc” và phong trào "Phụ nữ BĐBP đoàn kết, sáng tạo, bình đẳng phát triển - Vì chủ quyền an ninh biên giới" gắn  với việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và lời dạy của Bác Hồ đối với BĐBP"; cuộc vận động "5 không, 3 sạch" và thực hiện tốt các phong trào của Hội phụ nữ các cấp phát động, gắn với  cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức "Tự tin, tự trọng - Trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam; tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

Tiến Thắng - BĐBP tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khỏe - vinh dự và trách nhiệm

BHG- Ngày hội của những người khoác trên mình chiếc áo blu trắng diễn ra trong cái rét ngọt của miền cực Bắc Tổ quốc. Nhưng tại hội trường - nơi diễn ra chương trình giao lưu, gặp gỡ, tôn vinh những người làm trong ngành Y tế tỉnh nhà - không khí ấm áp, sẻ chia đang lan tỏa trên từng gương mặt, nơi mỗi trái tim của những người có mặt. Chúng tôi đã kịp trải lòng cùng họ, những người lặng thầm níu giữ mầm sống cho bệnh nhân!

27/02/2016
Bắc Mê chú trọng xây dựng trạm Y tế xã đạt chuẩn Quốc gia

BHG- Là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cư trú với dân số trên 54 vạn người, phân bố trên 12 xã và 1 thị trấn. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước; đời sống của nhân dân trong huyện ngày càng ổn định và từng bước nâng cao. Cùng với sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) trên địa bàn huyện đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để giành những kết quả đáng khích lệ.

27/02/2016
Gặp mặt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

BHG- Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 2016), tối 25.2, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang đã tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ của tỉnh. 

26/02/2016
Mèo Vạc: Công nhận hai xã Thượng Phùng, Khâu Vai đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011-2020

BHG- Ngày 25.2, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế, giai đoạn 2011 - 2020 cho hai xã Thượng Phùng và Khâu Vai. 

26/02/2016