Chi đoàn trường THCS Yên Biên: Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:06, 25/03/2016

BHG- Tối 24.3, Chi đoàn trường THCS Yên Biên phối hợp với Đoàn phường Trần Phú tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016) và hoạt động từ thiện với chủ đề “Kết nối trái tim – Tiếp sức đến trường”.

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục mục ca, múa, nhạc đặc sắc, sôi động, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… song song với hoạt động từ thiện, quyên góp ủng hộ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, như lời nhắc nhở, thôi thúc thế hệ trẻ luôn sống có trách nhiệm, có ý nghĩa với cộng đồng, xã hội.

 Kết thúc chương trình, tổng số tiền quyên góp được gần 20 triệu đồng. Ban tổ chức đã trao tặng 4 phần quà cho 4 em học sinh vượt khó học giỏi (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng); số tiền còn lại được trao cho quỹ khuyến học nhà trường để tiếp tục giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.

 

Đông đảo thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh quyên góp ủng hộ hoạt động từ thiện.
Đông đảo thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh quyên góp ủng hộ hoạt động từ thiện.

 

Ban tổ chức tặng quà cho 4 em học sinh vượt khó học giỏi.
Ban tổ chức tặng quà cho 4 em học sinh vượt khó học giỏi.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Qua 2 năm triển khai Đề án "Thanh niên xung kích vì an ninh Tổ quốc gắn với phát triển kinh tế"

BHG- Hà Giang có đường biên giới với Trung Quốc hơn 277 km, có địa hình phức tạp, trên địa bàn vùng biên giới dân cư thưa thớt. Việc vi phạm các quy định pháp luật về biên giới, thanh niên đi làm thuê trái phép, tội phạm mua bán người, trộm cắp đại gia súc... vẫn tồn tại. Trong khu vực nội địa còn tiềm ẩn những vấn đề phức tạp về tội phạm và tệ nạn xã hội...

24/03/2016
Tuổi trẻ Quản Bạ phấn đấu theo gương Bác

BHG- Các học sinh ở trường THPT Quản Bạ vào ngày chủ nhật hàng tháng đều tích cực quét dọn Đài tưởng niệm huyện và dọn dẹp vệ sinh ở tổ dân phố khu vực quanh trường học. Những hoạt động ngoại khóa này không chỉ tạo điều kiện cho các em cùng sinh hoạt đoàn thể, giao lưu với nhau mà còn có ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. 

24/03/2016
Xứng đáng với danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

BHG- "Đi lên thanh niên, làm theo lời Bác..."; những ca từ hào sảng trong bài hát "Thanh niên làm theo lời Bác" của nhạc sĩ Hoàng Hòa như thôi thúc trái tim mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) cố gắng phấn đấu rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xung kích trên các lĩnh vực phát triển KT - XH, trở thành những "cánh tay nối dài" của Đảng, xứng đáng với danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác".

24/03/2016
Từ cực Bắc về miền đất Tổ

BHG- Giữa những ngày tháng Ba sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Báo Hà Giang cùng với báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc tiếp nối "Hành trình về nguồn" được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ. Cuộc hội ngộ lần thứ 11 thực sự ý nghĩa khi chúng tôi – những người làm báo nơi cực Bắc được trở về vùng đất của di sản văn hóa, cội nguồn dân tộc.

24/03/2016